Cuộc Đời

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Thanh Vân; Chưa Biết; Trần Thu Hà; Vũ Khanh; Elvis Phương

Ðừng lau nước mắt, đừng che tiếng khóc. Dù nghe đắng cay trong lòng. Buồn ta cứ khóc, cần chi phải giấu. Đời đau có ai thương mình. Đời tuy nhớp nhúa. Vẫn gượng cười nhìn ganh đua. Và chẳng trách hay chê cười. Người.

Còn Nhìn Nhau Hôm Nay

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương

Còn nhìn nhau hôm nay còn trông thấy trông thấy nhau nghe lòng đã vui. Từng niềm vui chia nhau từng giây phút giây phút bên nhau lòng đã say. Mai đời cách xa,mảnh tình thiết tha còn ôm ấp muôn đời. Ngày và đêm quên đi.

Chờ Một Tiếng Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Hựu Hà]

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hưng; Đàm Vĩnh Hưng; Nguyễn Hồng Ân; Hồng Ngọc; Thủy Tiên; Minh Tuyết; Thúy Khanh; Lam Anh; Hoàng Mỹ An; Dương Triệu Vũ

Người nào hứa, sẽ yêu tôi suốt đời? Xin hãy đến, với tôi người ơi. Cuộc đời chẳng, đã cho một tiếng cười. Cho tôi sống, như không là tôi. Từ ngày trước, bức tranh muôn sắc màu. Giờ bạc phết, tả tơi còn lâu. Ngàn đời ngỡ.

Bài Hát Cho Người Tuổi Trẻ

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Hải Lý; Elvis Phương

Một nụ hoa trên mái tóc hững hờ. Một tình thương cho cuộc sống đang chờ đang đợi ta. Đừng vùi tương lai dưới xa hoa. Đừng vì tin yêu trong e ngại với rụt rè hỡi những người thân tuổi trẻ. Đừng nhìn tương lai với những lo.

Bài Ca Tuổi Trẻ

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương; Khánh Ly

Một nụ hoa trên mái tóc hững hờ. Một tình thương cho cuộc sống đang chờ đang đợi ta. Đừng vùi tương lai kiếp sa hoa. Đừng vì tin yêu trong e ngại với rụt rè hỡi những người thân tuổi trẻ. Đừng nhìn tương lai với những.

Anh Là Tình Yêu Của Em (Girl You Are My Love, Madu Dan Racun)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Indonesia) [Lời Việt: Lê Hựu Hà]

Ca sỹ thể hiện: Nhã Phương; Như Mai

Anh hởi anh trai hiền. Anh chàng em mến yêu với bao niềm mơ ước. Những phút đôi ta gặp nhau. Tâm hồn thêm xuyến xao cả một trời thương nhớ. Biết bao lần chuyện tình yêu. Gần như trên môi mà ta chưa nói. Biết nói sao đây.

7 Pages<1234567