Nguyện Cầu

Tác giả: Lê Hựu Hà

Cầu xin giây phút yên vui này luôn kéo dài. Xin giây phút yên vui này không đổi thay. Hôm nay ta thắp hương xin nguyện cầu. Xin cho nhân thế vơi đi hận sầu. Đã bao mồ chôn biết bao linh hồn. Ôi ta xót xa đâu niềm đau rã.

Người Đến Từ Triều Châu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Hựu Hà]

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Lam Trường

Nghìn trùng xa ai còn vấn vương sông hồ. Mà nơi đây, bỗng dừng bước phiêu du. Ở đây có bếp lửa hồng, và nơi đây có mối duyên nồng. Cũng nơi đây em đang chờ anh xây mộng kết tơ. Ngày anh đến ấm lại mùa đông giá lạnh mịt.

Ngủ Đi Em

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Hựu Hà]

Hãy ngủ đi em cùng với khung trời hoa bướm trong mơ. Hãy chấp cánh tâm hồn bay đến thiên đàng ân ái. Đang chờ đặt xuống môi hôn đây chiếc hôn vụng trộm. Hái dưa lên khi trăng khuất sau đây. Gió cũng không hay bầu.

Ngỡ Đâu Tình Đã Quên Mình (Ngỡ Đâu Tình Đã Quên, Ngỡ Như Tình Đã Quên Mình)

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Quốc Cường; Duy Quang; Yến Xuân; Mỹ Tâm; Nguyễn Hồng Nhung; Thiên Kim; Kim Anh; Hồ Hoàng Yến; Nhật Trung; Chưa Biết; Quang Hà; Quách An An; Nhã Phương; Hiền Thục; Hồng Thảo; Diễm Thu; Giang Hồng Ngọc

Khi Anh trông thấy Em. Cả địa cầu như vắng ngắt. Khi Anh trông thấy Em. Cõi thiên đàng như trước mắt. Con tim Anh bấy lâu ngỡ đâu tình đã quên mình. Để rồi ngày hôm qua oán trách Em. Khi Anh trông thấy Em. Những ưu.

Ngày Mai Đây Khi Tôi Chết

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh

Ngày mai đây tôi chết đi, chẳng còn ai thèm xót thương. Ngày mai đây tôi chết đi, chẳng có ai buồn nhắc tên. Ngày mai đây tôi chết đi, chẳng có ai đau đớn, xót xa, đời vẫn vui như bao kiếp rồi, người vẫn lo ganh đua kiếp.

Nếu Đã Yêu

Tác giả: Lê Hựu Hà & Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Lam Anh

Đã biết bao đêm cô đơn mòn mỏi đợi chờ. Vẫn gối chăn đây nhưng giờ người còn đâu nữa. Phòng vắng trăng khuya không soi. Giờ thiếu hơi anh im lặng. Như nhớ người... Vẫn biết khi yêu con tim muội mê, dại khờ. (Vẫn biết yêu.

Nắng Vàng, Biển Xanh, Và Anh (Nắng Vàng Biển Xanh Và Anh, Nắng Vàng Biển Xanh Và Em)

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Hiền Thục; Hồng Nhung; Mắt Ngọc; Đoan Trang

Nắng lên rồi đêm vội đi ngày đang tới. Đất với trời bắt tay nói câu chào nhau. Gió tung tăng đùa vui bay làn tóc rối. Cả thiên nhiên cũng hân hoan đón mặt trời. Biển trong xanh nhẹ hôn bờ cát trắng. Sóng lao xao mơn.

Một Khi Chẳng Còn Tin

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Thiên Kim

Có nhiều lúc quá khứ hiện đây. Thoát lẫn quất khó bắt và khiến ta điên dại. Tâm hồn ta đột nhiên lặng im nằm trơ dưới đáy. Thấp thoáng bóng tối lén ngồi bên ta. Hân hoan nghe con tim vật vã mắt lệ nhòa, rêu rao câu yêu.

Lời Trái Tim Muốn Nói

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận; Phương Thanh; Elvis Phương; Nguyễn Hồng Ân; Chưa Biết; Lam Trường

Bạn thân ơi tôi muốn nói. Rằng không ai riêng ta lẻ loi. Hãy quên đi, đừng tiếc nuối. Những tháng năm không có ngày vui. Người yêu ơi anh muốn nói. Tình nào không riêng chỉ khổ đau. Mà ngày mai trong từng hơi thở.

Lời Người Điên

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương

Em có yêu cuộc đời hôm nay. Em có yêu cuộc tình giang tay. Em có yêu đồng ruộng không ai. Em có yêu tuổi trẻ sa lầy. Em có yêu thành thị mênh mang. Em có yêu đại lộ thênh thang. Em có yêu biệt thự cao sang. Em có yêu loài.

7 Pages<1234567>