Hãy Vui Lên Bạn Ơi

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương; Nguyễn Hồng Ân; Mỹ Thể; Khánh Ly

Hãy vui lên bạn ơi ! Thời gian chẳng cho ta một giờ để cười. Yêu đương chẳng dư được một giây phút vui. Dù sao hãy cười bạn ơi ! Hãy vui lên bạn ơi ! Ngày mai lắm khi không còn gì để cười. Tương lai biết đâu chỉ.

Hãy Nhìn Xuống Chân

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương; Khánh Ly

Hãy nhìn xuống chân biết bao nhiêu người khốn cùng. Sống đời tối tăm như loài giun. Hãy nhìn xuống chân biết bao nhiêu người ngã gục. Chết để chúng ta thêm lợi danh. Hãy nhìn xuống chân dế giun đang cười con người.

Hãy Ngước Mặt Nhìn Đời.

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Nhã Phương

Cười lên đi em ơi! Dù nước mắt rớt trên vành môi. Hãy ngước mặt nhìn đời, nhìn tha nhân ta vang tiếng cười. Ta không cần cuộc đời. Toàn những chê bai và ganh ghét. Ta không cần cuộc đời. Toàn những khoe khoan và thấp.

Hãy Ngước Mặt Nhìn Đời (Cười Lên Đi Anh Ơi)

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân; Elvis Phương; Loan Châu

Cười lên đi em ơi. Dù nước mắt rớt trên vành môi. Hãy ngước mặt nhìn đời. Nhìn tha nhân ta buông tiếng cười. Ta không cần cuộc đời. Toàn những chê bai và ganh ghét. Ta không cần cuộc đời. Toàn những khoe khoang và.

Hát Về Cuộc Sống Hôm Nay Và Ngày Mai

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương

Bạn thân ơi tôi muốn nói. Rằng quanh ta không ai ta lẻ loi. Hãy quên đi, đừng tiếc nuối. Những tháng năm không có niềm vui. Người yêu ơi anh muốn nói. Cuộc đời không riêng chi khổ đau. Mà ngày trong từng hơi thở. Nỗi yêu.

Hai Khía Cạnh Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Hựu Hà]

Ca sỹ thể hiện: Chung Tử Lưu; Thiên Kim; Lay Minh

Ohlê, ohla. Ngồi với anh và lắng nghe. Biển hát theo lời gió ru. Con sóng đong đưa bềnh bồng. Làn gío mang từ biển khơi. Vị muối tươi mặn khoé môi. Hoà cùng mùi hương tóc em nồng ngát. Rực cháy dưới ánh mặt trời. ( Hôm nay.

Đường Tình Hai Lối

Tác giả: Lê Hựu Hà & Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Lương Tùng Quang; Như Loan; Chưa Biết; Quang Dũng; Thanh Thảo; Aznwonderboy; Bảo Ngân; Thế Sơn; Châu Ngọc

Ðời! Không ai dám trách con tim trăm năm chẳng vướng nợ tình. Từ nay cho đến lúc xuôi tay, vẫn không màng đến yêu đương. Có là gỗ đá, vẫn không rung động và không xao xuyến. Nên giờ đây đứng trước ngã ba tình lòng mới.

Đừng Trách Người Ơi

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Thủy Tiên; Lê Uyên; Vũ Hà

Đừng trách người ơi, tội thân em ! Làm sao bắt con tim vâng lời. Làm khổ đời nhau gì vui đâu. Một khi thế gian này điên đảo. Có những điều mà con tim. Vì say đắm hóa ra yếu mềm. Để bây giờ dù thương đau. Đành im.

Đôi Khi Ta Muốn Khóc

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương

Đôi khi ta muốn thoát ly, đi thật xa khỏi khung trời này, lên rừng làm bạn vui với hươu nai. Đôi khi ta muốn thoát ly, đi thật xa khỏi cuộc đời này, xa lìa chuyện ganh đua với chê bai. Đôi khi ta muốn khóc khi thấy con.

Dấu Hỏi Trái Tim

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi; Thuỷ Tiên

Này anh người hãy nói cho em được biết. Tình ta sẽ ra sao ngày sau. Là bọt nước hay như cơn mưa rào? Này em đừng lo nghĩ vẩn vơ điều ấy. Dù trái đất mai kia ngừng quay. Tình anh vẫn yêu em chẳng đổi thay. Này anh lòng em.

7 Pages<1234567>