Trái Tim Đáng Yêu

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Xin ôm em trong lòng. Khẽ hôn đôi môi hồng. Thời gian trôi không ngừng. Đừng xa nhau đêm này. Hãy yêu trăng êm đềm. Ánh sao rơi bên thềm. Gạt nước mắt cúi đầu. Buồn chi nữa hỡi em. Hương thơm muôn đóa hoa đẹp.

Trả Hết Cho Người

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long; Nhã Phương; Nguyễn Hưng; Lamtu2003

Nhìn lại sau lưng giờ đây. Bóng đêm giang rộng tay. Đuổi xua ta vào kiếp lưu đày. Tình yêu nay xa tầm tay. Trả chưa xong nợ vay. Lấy gì được bình yên sớm tối. Dù nước mắt đã khô. Niềm đau kia vẫn còn. Đọng lại.

Tôi Thương

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Bảo Yến; Ngọc Tuyền

Tôi thương từng cây lúa chín nở hoa trên hố bom năm nào. Thương từng đoá hoa hồng làm thắm tươi cuộc sống. Tôi thương bầy trâu tắm nắng đến con kênh xanh xanh màu. Thương từng gốc chân bầu, trời nắng che vườn rau. Trọn.

Tôi Muốn

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Nhã Phương; Elvis Phương; Nguyễn Hồng Ân; Chưa Biết; Minh Thuận; Thanh Thảo; Trio 666; Lê Hiếu; Nguyên Khang; Lâm Nhật Tiến; Nguyễn Hồng Nhung; Người Hát Rong; Philip Huy

Tôi muốn mình tìm đến thiên nhiên. Tôi muốn sống như loài hoa hiền. Tôi muốn làm một thứ cỏ cây. Vui trong gió và không ưu phiền. Tôi muốn mọi người biết thương nhau. Không oán ghét không gây hận sầu. Tôi muốn đời.

Tình Yêu Muôn Thuở

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Lê Hựu Hà]

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang & Như Loan; Lâm Nhật Tiến; Tú Quyên; Quang Nhựt; Minh Tuyết; Johnny Dũng; Quỳnh Vi; Sky Nguyễn

Nếu biết thế giới đổi thay. Yêu đương kia mau phai nhạt. Sẽ biết cả ước mơ chết trong lòng. Nếu biết ánh mắt chẳng vui. Đôi môi kia không quen cười. Sẽ biết cả cuộc đời ta khổ đau. Vừa gặp gỡ đã ôm nỗi sầu. Tình.

Tình Yêu Còn Đấy

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Quách Tuấn Kiệt; Thế Sơn

Có lần anh đã nói hãy cứ vui khi lúc trái tim. Ta còn tươi, tình yêu dù thế nào cười hay khóc. Hãy gắng vui kêo ca những lúc không còn vui. Tình yêu là thế xin đường luông với chiều. Rồi mai đây tiếc sao mình cho quá.

Tình Là Gì

Tác giả: Lê Hựu Hà & Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hưng; Thiên Kim

Một chiều buồn. Buồn len lén đi vào lòng người. Buồn mang theo nỗi đau. Khắc sâu thịt da. Vết thương lòng ta. ĐK:. Tình là gì. Nào ai biết đâu tình là gì. Tình yêu như bóng ma. Phủ lên đời ta. Lời nguyền muôn.

Tình Còn Lất Phất Mưa Bay

Tác giả: Nguyễn Trung Cang & Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh

Chiều tan sân trường áo bay. Chiều tan bỗng dưng nghe hồn say. Chiều dâng bồng mê tóc len bờ vai. Thoáng ngẩn ngơ quên mình. Đứng dưới mưa si tình đã đến rồi. Đường về lẩn thẩn tương tư. Đường về nắn nót câu. Để rồi.

Tình Bằng Hữu

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Huyền Thoại Band

Nhiều khi tôi khóc,khi tình tan vỡ. Và nhiều lúc chất ngất nhưng tôi bùn đau. Bạn là nơi tôi tìm để được sẽ chia nỗi niềm. Bạn cho tôi câu nói động viên lời ủi an. Và tôi hạnh phúc khi bạn hạnh phúc. Và cũng có những lúc.

Tình Bạn Hữu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Hựu Hà]

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Đức; Tú Linh

Em rồi có khi nào em thấy buồn. Đừng ngại ngùng nói anh nghe cùng. Đừng ngồi im lặng thinh nhìn anh không nói. Hỡi anh đừng để ưu phiền kia thở dài. Chuyện gì rồi cũng qua trong đời. Buồn nhiều có ích chi hãy cười cười.

7 Pages<1234567>