LK Yêu Đời Yêu Người (LK Lê Hựu Hà (TNK046), Yêu Đời Yêu Người)

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Thế Sơn

Bạn thân ơi cố gắng yêu thương người. Dù người không yêu ta, hãy cứ yêu thương hoài. Mặc người ai quen ai, hãy cho nhau một lời. Dù là nghe chua cay, dù là lời thoáng qua tai... Bạn thân ơi cố gắng thương yêu đời. Dù đời.

LK Trương Chi Mỵ Nương & Chuyện Tình Bên Nhánh Sông Gầy (Trương Chi & Mỵ Nương & Chuyện Tình Bên Nhánh Sông Gầy)

Tác giả: Lê Hựu Hà & Nguyễn Duy An & Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh; Lâm Nhật Tiến

Bên lầu hoa nhìn sao ngắm trăng. Nghe tiếng sáo ai ngoài sông. Ru hồn ta vào trong cõi thơ. Ôm trái tim ta ngẩn ngơ... Cây chèo ngưng thuyền neo bến sông. Bềnh bồng tiếng sáo nhẹ dâng. Không người thân đời sao lẻ loi. Chỉ.

Liên Khúc: Tôi Muốn; Yêu Đời Yêu Người

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương

--- Tôi Muốn ---. Tôi muốn mình tìm đến thiên nhiên. Tôi muốn sống như loài hoa hiền. Tôi muốn làm một thứ cỏ cây. Vui trong gió và không ưu phiền. Tôi muốn mọi người biết thương nhau. Không oán ghét, không gây hận.

Liên Khúc: Lỡ Đâu Tình Đã Quên Mình; Yêu Em

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Thu Phương

[Ngỡ Đâu Tình Đã Quên Mình]-. Khi em trông thấy anh. Cả địa cầu như vắng ngắt. Khi em trông thấy anh. Cõi thiên đàng như trước mắt. Con tim em bấy lâu. Ngỡ đâu tình đã quên mình. Để rồi ngày hôm qua oán trách em. Khi.

Liên Khúc Yêu Người Yêu Đời - Yêu Em

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Yêu em vì ta ghét buồn, yêu em vì ta ghét hờn. Yêu em vì ta khinh khi dối gian. Yêu em vì ta chán người, yêu em vì ta chán đời. Yêu em vì ta không tin ở trời. Ta không thèm mái tóc huyền, ta không thèm đôi mắt đẹp. Ta.

Không Đành Xa Em

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: HKT Band

Bít bao lần vỡ nát. Vẫn âm thầm yêu em. Vẫn mong đc bên nhau. Mãi ko rời xa. Ngày dài, không có em. Một mình anh trong niềm cô đơn tối tăm. Tình em bên ai chốn nào. Bít anh nơi này vẫn hoài thương nhớ em. Ngày trống vắng.

Khổ Vì Yêu Nàng

Tác giả: Lê Hựu Hà & Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Võ Hạ Trâm; Tuấn Hưng; Đình Trí; Xin Dấu Tên.; Nguyễn Bảo Linh; Nguyễn Hưng

Tình có lúc khiến ta buồn chán. Muốn khoanh tay quay mặt chẳng màng. Ngồi đếm những nếp nhăn vầng trán. Nhắc cho ta một thời yêu nàng. Nàng như nữ vương huyền bí. Cùng nhan sắc kia ngự trị. Làm ta đảo điên thần trí.

Kẻ Bịp Bợm Đáng Yêu (Kẻ Đánh Cắp Trái Tim)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Lê Hựu Hà]

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Minh Thuận; Lay Minh

Có những dối trá trong tình yêu. Con tim ta không hề hay biết. Có những dối trá trong tình yêu. Con tim ta không hề hay biết. Trái tim này đang khổ đau, trái tim này đang kêu gào. Trái tim này đang nằm rên xiết nghe.

Huyền Thoại Một Người Con Gái (Huyền Thoại Người Con Gái)

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà; Elvis Phương; Ngọc Sơn; Bảo Yến; Phương Vy; Ngủ Quên; Loan Châu; Anh Thư

Loài ngọc đá mang tên em. Đã hơn mấy mùa gọt đau từng phiến. Loài hoa trắng mang môi em. Đã hơn mấy lần ủ nhụy hương đêm. Loài rêu biếc mang mắt em. Đã hơn mấy lần phiêu du dòng nước. Loài sen trắng mang tay em. Về.

Hãy Yêu Như Chưa Yêu Lần Nào

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Uyên Linh; Ngọc Lan; Ý Lan; Elvis Phương; Vũ Khanh; Kiều Nga; Hồ Quỳnh Hương; Duy Quang; Mộng Thi; Như Mai; Hoài Nam; Như Hảo; Tuấn Ngọc; Don Hồ; Doanh Doanh; Lynda Trang Đài; Xuân Hảo; La Sương Sương; Khánh Hà; Thiên Kim; Lệ Thuỷ; Mai Khôi; Nhật Hạ; Quang Linh; Họa Mi; Trần Cao; Thu Hà; Quách Tuấn Du; Vinh; Van; Diễm Liên; Huy Anh; Người Hát Rong; Lâm Thúy Vân; Khương Ngọc

Hỡi anh yêu xin anh đừng buồn. Có đôi khi em hay giận hờn. Để cho anh quên đi ngày dài. Với bao đêm suy tư miệt mài. Mắt môi đây xin anh đừng chờ. Chiếc hôn kia mong anh từng giờ. Ngón tay kia xin chớ hững hờ. Dắt.

7 Pages<1234567>