Thiên Đàng Không Xa

Tác giả: Lê Hựu Hà & Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Trần Thái Hòa; Lam Anh; Lísa & TVYN; Don Hồ; Thanh Hà

Đã lâu rồi đời quen cô đơn lẻ loi, sống không buồn không vui mình tôi với tôi ... Đến lúc yêu em mới biết ưu tư, mới biết tôi như kẻ mộng du. Lỡ yêu rồi giờ đâu than van trách ai, chỉ tại mình vô tâm không phân đúng.

Sống Cho Qua Hôm Nay

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương; Sơn Tuyền

Hãy để trôi qua đi bao nhiêu tháng năm. Đừng bận tâm dẫu đắng cay ngọt bùi. Cuộc đời như cơn mê ru ta ngất ngây. Hãy cùng nhau sống hết bao hôm nay. Cuộc đời không chen đua không mua tước danh. Để còn say với gió thơm.

Qua Rồi Giấc Mơ

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Đức; Tú Linh

Con thuyền nhẹ nhàng lướt thướt trôi. Trên thuyền 2 đứa mình sánh đôi. Hai trái tim thề sẽ trọn đời. Nguyện làm chim hải âu hát câu tình ca. Lời thề nguyện xin vẫn khắc sâu. Em và anh giữ trọn niềm sắc son. Muôn kiếp mặn.

Phiên Khúc Mùa Đông

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Dạ Nhật Yến; Minh Thông; Khải Tuấn; Siu Black; Nguyễn Hồng Ân; Vũ Khanh; Người Hát Rong; Elvis Phương; Nu_B (With X32); VÕ MẠNH HÙNG

Nước mắt ấy đã lau khô rồi, đôi môi ấy đã quen tiếng cười, cuộc tình lỡ đã phai nhạt rồi... Cuộc tình ngỡ đã xa ta rồi. Tiếc nuối mấy cũng thêm thừa. Yêu đương biết nói sao cho vừa. Cuộc tình đủ để em cười đùa.

Nỗi Đau Người Để Lại

Tác giả: Lê Hựu Hà & Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ & Lương Tùng Quang; Lương Tùng Quang

Tôi yêu em buổi đầu tiên biết yêu. Tôi ngu ngơ ôm ấp bao mộng mơ. Nhưng hôm nay bao mộng mơ vỡ tan. Con tim như phế tích hoang tàn. Em ra đi bỏ rơi tôi trong lạnh lùng. Không phân vân thương tiếc hay bâng khuâng.

Nỗi Đau Dịu Dàng

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Hựu Hà]

Ca sỹ thể hiện: Tam Ca Áo Trắng; Như Mai; Ngọc Bích; Ngọc Huệ; Ngọc Hương; Thanh Thảo; Thúy Hà Tú; Thúy Vi; Thanh Lan; Thanh Lam; Chưa Biết; Don Hồ; Lâm Thúy Vân; Thanh Hà; Khánh Hà; Kiều Nga

Bóp nát sức sống em bằng tiếng ca. Bóp nát sức sống em qua điệu nhạc. Bằng lời dịu dàng anh giết em, giết chết trái tim em. Bằng tiếng ca ru em trong u mê, và xót xa nhắm mắt với nỗi đau. Ngọt lịm dạ.... Ngồi nghe.

Nỗi Đau Dịu Dàng

Tác giả: Lê Hựu Hà & Charles Fox

Ca sỹ thể hiện: Phạm Hoài Nam

Bóp nát sức sống tôi bằng tiếng ca. Bóp nát sức sống qua điệu nhạc. Bằng lời dịu dàng ai đã giết tôi, giết chết trái tim tôi. Bằng tiếng ca, ru tôi trong u mê, và xót xa, nhắm mắt với nỗi đau. Ngọt lịm da. Ngồi nghe ai.

Niềm Tin Trong Đêm

Tác giả: Nguyễn Trung Cang & Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương

Bóng tối đêm tối như phủ vây đời. Muốn hát ca mãi cho nỗi sầu vơi. Tiếng hát tha thiết khao khát vô vàng. Ước muốn xuân đến để đông mau tàn. Buốt giá thân xác u ám trong hồn. Kiếp sống đen tối ta phát buồn nôn. Mãi.

Những Điều Muốn Nói

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Techno

1. Bạn thân ơi tôi muốn nói. Rằng quanh ta không ai lẻ loi. Hãy quên đi, đừng tiếc nuối. Những tháng năm không có ngày vui. Người yêu ơi anh muốn nói. Cuộc đời không riêng chỉ khổ đau. Mà ngay trong từng hơi thở. Nỗi yêu.

Nhớ Em

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Khi em ra đi.. Biết e có còn nhớ a không?? Giờ đây.. Ở 2 phương trời xa lạ. Mỗi người đều có 1 cuộc sống riêng. Giã xử có 1 ngày nào đó tình cờ ta gặp lại nhau? Biết có còn dc vui như ngày nào ko? Hay là... Chẳng.

7 Pages<1234567>