Tuyết Chưa Tan

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Vẫn yêu em cho dù mình đã cách rời. Vẫn yêu em cho dù tình đã đổi thay. Vẫn yêu em và mong em sẽ thứ tha. Vẫn yêu em và mong em chưa tan biến. Chẳng đôi khi em buồn vì anh hững hờ. Chẳng đôi khi em buồn cuộc tình đắng.

Ừ Thì Đôi Khi

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Quách Thế Vinh; Nguyễn Văn Chung

Ừ thì đôi khi anh quên. Những tiếng yêu thương ban đầu. Mà ngày xưa anh hay trao. Nên em tin rằng. Tim anh đang đổi thay. Ừ thì đôi khi anh quên. Một ngày nào trong kỉ niệm. Rồi em cứ nghĩ anh vô tình. Ừ thì đôi khi.

Ước Có Người Bên Tôi Mỗi Khi Buồn

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Tăng Phúc

Ước có người bên tôi mỗi khi buồn. Cùng uống một tách trà giữa tinh sương, kể những chuyện vu vơ, những truyện cười. Dù thoáng qua thôi lòng cũng được vui! Ước có người bên tôi mỗi khi buồn. Cùng lái xe khắp thành phố cô.

Ước Mơ Của Thiên Thần

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Ngô Trác Linh; Nam Cường

Cứ mỗi sáng bình minh lên vỗ những đôi cánh an nhàn. Chỉ hoài lang thang cùng mây gió. Và rồi rong chơi với trăng sao. Đôi khi tôi cứ ước mơ được một ngày xuống trần. Để hòa mình đi giữa trần gian. Những niềm vui không.

Ước Mơ Đom Đóm

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Đom đóm cười, đom đóm vui cùng với tôi những ngày thơ bé. Hay khóc nhè, hay hái me và cũng hay mơ mộng. Tôi vẫn cùng đom đóm bay về phía nơi chân đồi xanh ấy lên đỉnh đồi ngồi hát ca, ngồi ngắm ông trăng già. Rồi từng đêm.

Và Tôi Vẫn Hát

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Ánh đèn sân khấu muôn màu. Nhạc cất lên vang giữa đêm vắng. Đắm chìm trong những giai điệu. Thả hồn trong những tiếng ca. Thấy mình trong những ca từ. Và thấy người trong những câu hát. Thấy đời có nỗi đau và niiềm.

Vâng ! Em Yêu Anh

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Ngô Trác Linh

Nhớ anh từng đêm trắng nhớ anh từng ngày nắng. Cầm lên tấm hình đặt vào tim em nhớ anh. Và nhớ sao vòng tay ấm nhớ sao hoài đôi mắt. Và từ lúc nào trái tim em dường như yêu anh. Đừng hỏi em trái tim bao nhiêu phần nhớ.

Vâng Em Yêu Anh

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Ngô Trác Linh

Nhớ anh từng đêm trắng nhớ anh từng ngày nắng. Cầm lên tấm hình đặt vào tim em nhớ anh. Và nhớ sao vòng tay ấm nhớ sao hoài đôi mắt. Và từ lúc nào trái tim em dường như yêu anh. Đừng hỏi em trái tim bao nhiêu phần.

Vầng Trăng Khóc

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Thu Phương; Tiến Dũng; Như Quỳnh; Kỳ Anh; Khánh Ngọc; Nhật Tinh Anh; Nguyên Vũ; VNFBoy; Ngọc Phương; Thế Sơn; Ngọc Liên; NguoiDepDiamond; Tinhca_vietnam; Nhiều Nghệ Sĩ

Đã không còn người yêu hỡi ngày xưa ấy đôi ta bên nhau không rời. Ngồi trên cát nhìn biển đêm hát vu vơ mấy câu tình ca. Trái tim buồn vì thương nhớ vì đau xót sao đôi ta mau chia lìa. Đời giông bão nhiều đắng cay cuốn.

Về Đi Em

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Đức Tuấn

Về đi em, cho cơn mưa chiều thôi tái tê. Lỡ xoá hết những câu hẹn thề. Còn lại gì ngoài niềm cô đơn! Về đi em, cho mùa thu thôi rơi lá vàng. Như nỗi buồn lòng anh héo tàn. Và những ngày hè thôi chói chang! Về đi em,

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung