Những Điều Mẹ Chưa Kể

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Vy Oanh

1. Mỗi ngày Mẹ viết một điều về con. Từ ngày con đến trong cuộc đời. Để Mẹ mỉm cười mỗi khi nhớ về. Những ngày đầu tiên con với Mẹ. Mẹ vừa hạnh phúc, Mẹ vừa lo âu. Vì Mẹ chẳng biết sao mai sau. Thế nhưng cuối cùng cũng.

Những Giấc Mơ Về Em

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi

Mỗi lúc thức giấc anh đưa đôi tay. Để cố giữ từng cơn mơ lại. Để những kí ức không trôi đi xa. Để giữ mãi hình dung của em. Có lúc bỗng thấy em đang quanh đây. Những cảm giác dường như là thật. Thức giấc mới biết, anh.

Những Ngày Vui Trở Lại

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong; Liêu Ngọc Lan

Lời bài hát Những Ngày Vui Trở Lại. 1. Đừng đi nhé, cảm giác cô đơn trong anh mỗi ngày mỗi lớn. Anh đã biết trái tim anh rất cần em. Đừng ôm em, tay anh giờ quá xa lạ. Em đã dần quen với nỗi buồn. 2. Anh không muốn vô tâm.

Nơi Đâu Bán Phép Màu

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh

Nhiều lúc, giữa những con đường quen. Em nhớ những kỉ niệm, hạnh phúc của chúng mình. Em chợt mỉm cười vu vơ, tuy không còn anh kề bên. Nhiều lúc muốn hét lên thật to. Để thế giới biết rằng em nhớ anh rất nhiều. Nhớ từng.

Nơi Em Chờ Anh

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Miu Lê; Chương Đan; Tuyết Thảo

Đêm nay cô đơn em nhớ anh. Nhớ đến xót xa , đến nghẹn ngào. Đêm nay không trăng, không ánh sao. Chỉ có lá khô xạc xào thay. Nơi kia xa xôi anh có hay? Những nỗi nhớ thương cứ dâng đầy. Tay em đang mong hơi ấm xưa. Bờ.

Nỗi Nhớ Đóng Băng

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Kio Band Ft. Xuân Mai; Hùng Phạm; Phạm Trung; Lê Việt; Xuân Mai; Kio Band; NguoiDepDiamond; Kinhdoanhladamme

Gió đông qua trước hiên nhà, xào xạc lá rơi đầy khắp sân…. Ngỡ bước chân anh thật gần,chợt nhận ra chỉ là giấc mơ…. Giấc mơ buồn,cánh thư buồn gửi cho em những lời nhớ thương... Tuyết ơi xin đừng mãi rơi, nỗi buồn ta chưa.

Nụ Cười Thiên Sứ

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Có đôi lần chợt anh nghĩ sao vô tình. Mình cùng đi cười con đường hôm ấy. Có bao giờ tự em hỏi trong tim mình. Rằng vì sao chúng ta gặp nhau. Có câu chuyện mà anh đã nghe lâu rồi. Rằng trên cao có đâu một thiên sứ. Chắc.

Ở Lại Và Ra Đi

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Ngô Trác Linh; Nhật Tinh Anh; Hà Tiến Thành; Thiên Tùng; Hương Giang

Dường như những nụ hôn nhạt dần. Dường như những vòng tay không ấm. Dường như những bước chân anh và em lỗi nhịp. Dường như tiếng cười không còn vui. Dường như mỗi ngày qua ta dần xa nhau. Vì những lúc gần nhau không còn.

Pha Lê Tím

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Văn Chung; Cao Thái Sơn; Wanbi Phan; Duy Chính; Minh Cường; Thiên Tùng; Teddy Nguyễn; Trọng Hiếu

Một ngày nào tình cờ em thấy cô đơn. Một ngày nào tình cờ em nhớ đến anh. Tìm nụ cười nhẹ nhàng lau khô mắt buồn. Rồi chầm chậm nhìn vào không gian. Nhìn vào bầu trời người sẽ thấy! Nắng chứa những nụ hôn nồng nàn ấm.

Quà Cho Anh

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Miu Lê

Những món quà nhỏ bé chứa những điều hạnh phúc, mà em cố mang đến anh mỗi ngày. Vì em muốn thấy đôi mắt anh bất ngờ, tim em vui những điều vu vơ... Những món quà nhỏ bé chứa một tình yêu lớn, tình yêu đó mãi trao.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung