Ngày Mai Lại Tươi Sáng

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Văn Chung; V.A

Bóng đêm lan nhanh tới cùng cơn bão. Áng mây đen cuồn cuộn trên cao. Nỗi đau này chính là thật sao? Những ánh mắt buồn nhìn về muôn hướng. Những cánh tay tìm người tựa nương. Thế giới đang nhận nhiều bi thương... Ta.

Ngỡ Như Giấc Mơ (Ngỡ Là Giấc Mơ)

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Văn Chung; Khánh Ngọc; Minh Tuyết; Ái Liên

Đêm nay em không anh đi cùng trên phố vắng.. Đêm nay sao mưa giăng cho lòng em buốt giá.. Em đang mơ đâu đây một hình dung đã thân quen.. Kỷ niệm xưa ngọt ngào như giấc mơ.. Khi anh đang yêu em trao lời yêu ấm áp.. Sao.

Ngỡ Như Là Giấc Mơ

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ngọc; Minh Tuyết

Hãy hôn em lần cuối rồi mai đôi ta cách xa. Sao anh yêu quay bước quên câu giã từ. Dẫu biết anh vô tình, từng đêm em luôn luôn thao thức. Chờ vòng tay anh yêu sưởi ấm cho tâm hồn em. Biết anh đang lừa dối, tình vui trong.

Ngôi Nhà Hoa Hồng

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy; Quang Vinh; Nguyễn Văn Chung; Nguyên Vũ; Quỳnh Vi; Minh Vương M4U; Hương Ly

Em mơ ngày xưa đôi ta. Vẫn hay ngồi bên vườn hoa thơm ngát. Vuốt tay nhẹ dịu dàng tóc em thật êm. Nói với em đây là dòng suối mơ! Em không quên ngày xưa đôi ta. Bước chung đường hai hàng cây xanh lá. Cánh hoa hồng.

Ngôi Sao Tình Nhân

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Lê Dũng

Muốn nói muôn ngàn lời yêu thương ấy. Muốn hát muôn ngàn khúc ca tình yêu. Này người yêu ơi lòng anh đang đắm say. Cuộc tình như mơ có ai nào ngờ. Những lúc em buồn đừng lo cô đơn. Những lúc em sầu mấy khi lẻ loi. Tựa bờ.

Người Thầy Năm Xưa (Lời Thầy Năm Xưa, Người Thầy Đầu Tiên)

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ngọc; Chưa Biết

Một vì sao lấp lánh về trong đêm tối vắng thầy đã thắp sáng cho tôi bao ước mơ. Dìu đôi chân bỡ ngỡ hòa trong tia nắng ấm thầy chấp cánh để tôi bay vào đời. Bước trong sân trường xưa hàng ghế đá ngẩn ngơ. Nhìn theo nắng.

Nhật Ký Của Mẹ

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân; Hiền Thục; Trúc Huỳnh; Hứa Như Ý; My Vũ; Hồng Thảo

Bao ngày Mẹ ngóng... Bao ngày Mẹ trông... Bao ngày Mẹ mong con chào đời... Ấp trong đáy lòng có chăng tiếng cười của một hài nhi đang lớn dần? Mẹ chợt tỉnh giấc và Mẹ nhìn thấy hình hài nhỏ bé như thiên thần, tiếng con.

Nhật Ký Ngày Vắng Em

Tác giả: Nguyễn Văn Chung & Nguyễn Hoàng Phong

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Chẳng lẽ những tháng ngày bên nhau chỉ là thoáng qua. Chẳng lẽ cuối cùng dành cho nhau là sự cách xa. Chẳng lẽ kết thúc một tình yêu bằng những lý do chẳng ai hiểu. Để rồi chính ta lại mang theo nhiều điều tiếc nuối. Có.

Nhật Ký Tím

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy; Midu

Lời yêu đương, câu nhớ thương. Ép từng trang giấy thơm, buồn hay vui, những ước mơ. Lấp đầy trang kỷ niệm. Rồi đôi ta như hiển nhiên. Thiếu thời gian để yêu. Dần phôi pha, tuy trái tim. Nhớ từng ngày tha thiết. Giá như.

Những Điều Cuối Cùng

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Văn Chung

Anh tìm trong cơn mơ cuối cùng , chỉ trông thấy những giọt lệ buồn... Anh tìm trong kỷ niệm cuối cùng, cũng chỉ thấy nụ cười không vui... Anh lại nhìn từng khung ảnh mờ, để anh nhớ những khi bên em... Anh lại mơ em.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung