Bình Minh Dịu Êm

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Xuân Mai

Một cuộc tình dịu dàng dành cho em mãi mãi. Hạnh phúc có lúc với anh thật lớn lao. Biết bao ngọt ngào ngồi bên nhau say giấc mộng. Không ưu tư không có bao phiền lo. Rồi một ngày dịu dàng và bình minh bước sang. Dụi.

Bồ Câu Ơi

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Văn Chung

Hỡi chú chim bồ câu, có phải mi lạc bầy. Là vì những tiếng đàn của ta? Thế hãy ở lại đây, nghe qua câu chuyện này. Chuyện tình yêu của ta với một người! Lúc trước ta đã yêu, ta yêu một thiên thần. Những ngày đối với ta.

Bỗng Dưng Yêu Em (Điều Anh Không Biết, Điều Em Không Biết)

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương; Ngô Trác Linh; Thái Lan Viên; Nghiêm Viết Dũng

Muốn qua thêm một ngày để nhận thêm một nụ cười. Muốn qua thêm một ngày, để ngày mai lại thấy em. Nhìn em lạnh vai áo đi bên anh trong cơn mưa chiều. Chợt trái tim anh ấm thêm bao niềm vui. Bỗng dưng sao một ngày, anh.

Bữa Tối Một Mình

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Tối nay chỉ có anh ngọn đèn khuya hắt hiu. Phòng ăn vắng lặng thiếu đi một người. Bữa cơm mặn đắng môi và cay như xé lòng. Phải chăng bởi vì đã không còn em. Những tháng ngày ấm êm chỉ còn trong kỷ niệm. Dường như đã.

Bức Tranh Trong Tim

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Miu Lê; Đinh Ứng Phi Trường; Phạm Quỳnh Anh; Ngô Trác Linh; Trương Thế VInh

Cứ nhắm mắt, là bàn tay anh vẽ một nụ cười. Cứ nhắm mắt, là bàn tay vẽ nên gương mặt anh. Cứ nhắm mắt, là anh trong vô thức chọn màu mắt. Những khi ấy trái tim em lại đau nhói. Vẫn cứ rằng cơn mơ đã xóa bao kỷ niệm. Vẫn.

Cách Để Quên Một Người

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Tối qua bỗng tình cờ thấy em sau những dại khờ. Chắc em tìm thấy nụ cười nên cười thật tươi. Những nụ cười đó anh chẳng được giành. Nỗi đau đành mang một mình. Lẻ loi buồn anh lặng nhìn bóng em xa dần. Còn anh đứng.

Cafe Đắng Và Mưa (Cà Phê Đắng Và Mưa)

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Văn Chung; Minh Vương M4U; Hương Ly; Thanh Ngọc

Ngồi lặng thinh quán vắng tênh em một mình. Chẳng còn anh nhưng vẫn kêu cafe đắng. Cành hoa trắng mong manh. Rụng trên phím cây dương cầm. Như chính em buồn héo hắt những chiều mưa. Bài nhạc xưa em đã nghe bao nhiêu.

Cánh Chim Hải Âu

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Tim

Hãy cho anh thêm phút giây để anh không bất ngờ. Hãy cho thêm đớ đau để manh mẽ một lần. Hãy cho anh quên tháng năm đã u mê ngóng chờ. Và cho anh quên cả tên của em... Ngày hôm qua khi thấy em sau bao năm cách rời. Lòng.

Cào Cào Lá Tre

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng; Phan Đình Tùng

Tung tăng ngày thơ, diều bay phất phơ lưng đồi. Cào Cào em kết, tặng anh tiếng cười. Vô tư ngày vui, ngỡ không xa rời. Nhưng sao một hôm, không thấy em. Anh lên đồi kia, tìm em ngẩn ngơ chân trời. Cào Cào nhỏ bé buồn hiu.

Cầu Vòng Sau Mưa

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Văn Chung

Đứng giữa con đường mưa anh vô tình nhớ một nụ cười. Đứng giữa con đường mưa anh vô tình nhớ một vòng tay. Những kỷ niệm ngày xưa thôi mong chờ cũng thôi hy vọng. Đã có khi tưởng như trái tim này cũng thôi mộng mơ. Nhưng.

17 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung