I Don't Believe In You

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh; Basick

Em nói dối, đã hứa rằng mãi không xa rời. Vậy mà giờ đây còn riêng mình anh thôi. Bao yêu thương ngày nào người mang đi hết những ngọt ngào. Còn một mình anh ôm cô đơn thét gào. Anh nói dối, anh đã quên em lâu rồi. Bao yêu.

Im Lắng Ngoài Song

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Trọng Bắc

Một ngày hắt hiu chờ mong. Thời gian im lắng ngoài song. Mêng mông tiếng đàn chiều vàng. Một ngày bước em dần xa. Đêm quên khúc tình ca. Hương xuân theo gió tìm về. Nhưng mưa vẫn trong lòng tôi mỗi tối. Ngàn sao đêm.

Just Love

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Thu Minh

Tại sao lại cứ hoang mang khi tình yêu của ta đang đến. Tại sao lại cứ băn khoăn rằng ngày mai liệu còn thương mến. Tình đến thì cứ yêu đi , đừng đắn đo chi. Ngày mai đâu ai biết trước chuyện gì đến. Thì thôi mình cứ yêu.

Khi Mùa Mưa Đến

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Thu Phương

Trong lòng tôi bỗng dưng muộn phiền. Về theo bước chân ngại ngùng. Tìm về bóng đêm dài. Tìm đâu những âm vang tiếng đàn u hoài. Tìm đâu những đêm mơ, suốt đời ngây thơ ... hm ...hm. Khi mùa mưa trở về ngạt ngào. Và.

Khói Sương Mong Manh

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang; Diễm Sương; Bằng Kiều; Lam Anh

Có lẽ trong giấc mơ đêm qua niềm đau trong em thức giấc. Có lẽ em phải quên anh thôi khi không thể chung lối. Biết sẽ như khói sương mong manh chỉ mong ngày mai sẽ tan, tan vào anh, tan vào em, tan vào đêm, anh nhớ em.

Là Do Em Xui Thôi

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Khói; Châu Đăng Khoa; Sofia

Lộp độp từng hạt mưa, thả mình trên gương cửa. Rồi bất lực trôi theo hoài niệm lăn dài dưới tường xưa. Tưởng chưa thể quên nhưng mà đâu còn nhớ. Ngoại trừ mỗi lời hứa yêu nhau đến khi nào còn thở. Ừ thì ta đã lỡ chuyến xe về.

Love You, Hate You

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Hari Won; Thanh Trúc; Trâm Anh; Ngọc Trân

Mới hôm nào anh còn nói sẽ yêu em nhiều. Mà sao giờ bỗng thinh lặng. Buồn hiu, buồn hiu. Kết thúc rồi anh chẳng nói một lời. Mà sao giờ lòng cứ rối bời. Trời ơi, trời ơi. Thà người đừng bước đến đây. Ta chẳng biết về.

Lười

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Anh

Suốt một ngày dài cuộn tròn trong chăn ấm, không muốn thò chân ra ngoài. Nắng lên từ lâu, mọi người đã thức giấc. Ta vẫn nằm yên nghe đài – Radio. Chẳng buồn giặt đồ, thì thôi cứ để đấy. Cũng chẳng phiền ai đâu mà. Phố.

Mẹ Ơi Đừng Lo

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Orange; Superbrothers

Chào mẹ! Là con đây, là con ngoan ngoãn nhất nhà. Chẳng ham chơi, mẹ yêu ơi con chẳng hay khóc lóc như xưa nữa. Chào mẹ! Nhìn con xem, chẳng còn nhỏ bé nữa đâu. Mẹ lo chi, vì con đang tự mình đứng vững trên đôi chân. Dù.

Mời Buồn Sang Chơi

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Bảo Yến Rosie

Buồn không nói, chẳng một ai biết. Buồn em giấu vào góc em riêng. Buồn len lỏi lấp đầy tâm trí, oà khóc như điên. Một hôm chẳng thấy buồn lui tới. Buồn đi đâu chẳng ghé sang chơi. Buồn đến nỗi nỗi buồn ơi xin đừng bỏ rơi.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa