Thanh Xuân Của Chúng Ta

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Bùi Anh Tuấn; Bảo Anh

Cứ ngây ngô dại khờ. Cứ là người mộng mơ. Cứ đi muôn nơi mải mê dong chơi. Đừng băn khoăn nghĩ ngợi. Có ai không sai lầm. Chắc cuộc đời buồn lắm. Sống đam mê đi khát khao hơn đi. Sợ gì đời hoang phí. Cuộc sống quá ngắn.

Thêm Một Ngày Như Thế

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Thêm một ngày như thế, nỗi nhớ cứ vây quanh anh. Đêm từng đêm, nghe buồn thêm, ngoài kia phố vắng tênh. Lại thêm một ngày như thế, cứ ngẩn ngơ như lâu nay. Đôi bàn tay em chẳng còn đây, chẳng còn ai ấp ôm mỗi ngày. Làm.

Thèm Yêu

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Vicky Nhung; Võ Hạ Trâm

Thèm như cơn gió, thèm đi đâu đó. Ta thèm có ai để nhung nhớ. Thèm chút bối rối, thèm chút tiếc nuối. Ta thèm cảm giác yêu người. Thèm những ân ái, thèm những tê tái. Ta thèm nỗi đau để khôn lớn. Thèm những giây phút mình.

Tình Khúc Chẳng Bao Giờ Cũ

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Khi em đi, anh tưởng chừng như mất. Khi em đi, anh tưởng chừng như quên. Đời muôn trùng nhưng quanh quẩn. Và lối mòn ướt trơn. Những lối mòn ướt trơn. Anh ngã lòng cơn mưa. Anh ngã lòng cơn mưa. Anh ngã chiều vàng úa.

Tình Nhân Ơi

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Binz; Orange; Superbrothers

Tình nhân ơi đến đây được không. Đến và khẽ ôm vào lòng. Cả thế giới bỗng nhiên như chẳng quan trọng. Tình nhân ơi, em đang ở đâu. Làm gì để gặp được nhau. Nhận ra nhau, ở bên nhau, tan vào nhau. Verse:. Hãy ngủ đi em,

Tình Yêu Là Chuyện Nhỏ

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Karik; Châu Đăng Khoa

One day Mama told me. Đời trôi nhanh chớ lãng phí. Đừng băn khoăn suy với nghĩ. Con cứ yêu đi. One day my Mama said. Tình yêu là như thế đấy. Gặp rồi yêu rồi chia tay. Nhưng hãy cứ mê say. Đừng hỏi mấy câu đau.

Tỏ Tình

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Tôi chờ em ngủ giấc sâu... Tháng giêng mai vẫn còn lao xao vàng. Ngoài sân nắng vẫn điệu đàng. Rọi chênh cánh bướm liệng ngang vườn chiều. Trong chiêm bao có mộng nhiều. Hồn tơ tóc dệt bao nhiêu sợi tình. Ru em đời.

Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Jang Mi; Bằng Kiều; Trúc Nhân; Ái Phương; Phi Long

Tôi thấy lặng lẽ vương sao hẹn. Tôi thấy ngày ấy tìm đến đây. Tôi thấy thảnh thơi như mây trời. Dần dần cứ xa rời tôi. Tôi thấy hạnh púc bên kia đồi. Gọi những bình yên nào ghé chơi. Cần lắm gần lắm sao vời.

Unstoppable

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Orange

Đôi lần tôi mệt nhoài đôi chân. Tim thì rung từng nhịp bâng khuâng. Cứ đắn đo rồi cứ nghĩ suy ngập ngừng. Ôm mộng mơ nhỏ bé giữa thế gian muôn trùng. Tôi là ai hình hài mau phai. Chẳng thể tin về ngày tương lai. Đời sống.

Và Mùa Đông Sang

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Thu Phương

Mùa đông đã về. Mùa đông dài lê thê. Mùa đông đến rồi. Mùa đông gần bên tôi. Chạy nhanh ra phố. Ấm áp một tách cafe thơm. Chạy nhanh ra phố. Ban sớm lay khẽ làn hơi sương. Và mùa đông sớm nay đã về. Mà hồn ta ở đâu không.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa