Những Ngày Buồn Bã

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường

Xin em đừng đi về phía nơi chân trời. Khi em rời xa nước mắt rơi không ngừng. Xin một lần thôi, xin đừng bỏ rơi. Làm tim đau nhói. Khi anh hờn ghen, trách móc không tiếc lời. Khi anh giận em, lý trí quên hết rồi. Khi em.

No More

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Mỹ An

Ai ai cũng nói anh chẳng tốt,anh chẳng đáng để yêu. (mà sao em vẫn cứ ngây thơ). Tin anh là thế,yêu là thế,em đã quá u mê. (Mình em mang bao nỗi ê chề). Vì anh đã dối gạt em,làm em đau nhói từng đêm,rồi anh cứ quay lưng đi.

Ở Một Nơi Nào Đó

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Ở một nơi nào đó, có ai nhớ về tôi không. Ở một nơi nào đó, có ai viết lời trông mong. Nỗi buồn giờ nhiều như lá bay, vùi chôn hết thân này. Làm sao, có thể thấu hiểu được đây. Ngày dài trôi lặng lẽ, cô đơn ánh đèn suy.

Rồi Một Ngày Mình Nói Về Tình Yêu

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Năm xưa mẹ bảo tôi thế này. Khi yêu cần thật lòng đắm say. Đừng nghĩ lôi thôi nhiều thứ xa xôi. Điều gì đến rồi sẽ đến thôi. Khi yêu phải học cách nhẫn nại. Khi yêu đừng hơn thua đúng sai. Hãy thương nhiều vào, thiệt thòi.

Sài Gòn Sài Gòn

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Anh Tú; Như Loan; Tóc Tiên; Mai Tiến Dũng; Ánh Minh; Justin Nguyễn; Diễm Sương; Lam Anh; Kỳ Phương Uyên; Châu Đăng Khoa

Sài Gòn đường đông người ghê. Nhộn nhịp người đi và xe. Lòng vòng bàn chân mải mê. Thấy nhẹ nhàng tâm hồn mình. Thức giấc tôi yêu Sài Gòn. Nhắm mắt tôi yêu Sài Gòn. Muốn dang tay ôm Sài Gòn, ôm vào lòng, yêu nồng nàn. Khi.

Sẽ Chẳng Yêu Ai Ngoài Anh

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Tại sao cứ dối lòng. Đã yêu sao cứ giã vờ lạnh lùng. Tại sao cứ dối lòng. Để đêm về lại trông ngóng. Tại sao cứ dối lòng. Đã yêu sao cứ ngẩn ngơ ngại ngùng. Tại sao cứ dối lòng. Để đêm về lại hát trông mong. Để đến khi rời.

Sẽ Thôi Chờ Mong

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: An Nam; Đào Bá Lộc

Thì thôi nay những hẹn thề từ nay tan biến. Thì thôi nay những ngọt ngào giờ đây xoá hết. Thì thôi em đi đi cô đơn riêng mình anh biết. Làm sao xoá hết dấu vết người về đêm qua. Làm sao xoá hết thương nhớ người trao cho.

Sợ & I Don’t Believe

Tác giả: Châu Đăng Khoa & Trang Pháp

Ca sỹ thể hiện: Thu Minh

Trôi vào đêm thật khẽ chợt thương mình sao nhỏ bé. Trôi vào giấc ngủ sâu màn đêm nặng nề. Chôn vùi hết ký ức để con tim bớt day dứt. Rồi tìm lại trong hư vô. Tìm nơi đâu bình yên vỗ về con tim, khi tâm tư mỏi mệt. Ngày.

Sớm Nay Mùa Xuân

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi; Ông Cao Thắng; Trịnh Lam; Lam Anh

Cùng mùa xuân sớm nay về theo lá bay. Những con đường hoa thênh thang chờ ta đưa đón. Cành mai đẵm sương chờ khoe sắc hương. Thấy trong lòng rạo rực hơn bên người thương. Mùa xuân đã sang và mang nắng về. Thấy trong lòng.

Tan Vào Nhau

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Lê Việt Anh; Lam Anh

Chạm vào nhau như phút giây ban đầu. Ghì chặt nhau để xóa tan u sầu. Ngất ngây tan vào nhau trong phút chốc. Tìm môi nhau vơi hết những dỗi hờn. Lại gần nhau để sát thân ta vào với nhau. Tan vào nhau như sóng.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa