Cục Cưng Của Anh

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Chấn Phong; Khánh Trung

Em có hay tại sao những lúc hai chúng ta gần nhau. Anh chẵng nói tên em chỉ gọi em là cục cưng thôi. Em có hay người ơi chẵng bao giờ anh biết nói dối. Bởi vì anh yêu em,cưng như trứng anh hứng như hoa. Giây phút ta gần nhau.

Con Rối

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Vĩnh Thuyên Kim

Con rối đó biết nói trong cuộc tình , con rối đó chính là tôi . Con rối đã cho anh bao nụ cười , để giờ đây nó nhận nhiều khổ đau . Con rối đó biết nói , biết cười , con rối đó cũng biết nghĩ suy . Mà tại sao ? Anh nỡ.

Con Gái Bây Giờ Thật Khó Hiểu

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Sáng sáng, trưa trưa, chiều tối. Em cứ ghen tuông mù quáng. Em thật không hiểu. Con gái bây giờ. Ai cũng như e vậy sao? Quá khứ bao năm ngủ say. Bỗng nhiên tìm về nơi đây. Ngập ngừng trên phố. Chung bước bên người.

Con Đường Em Con Đường Anh

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Dương 565; An Khải Minh

Đường dài quá em ơi anh bước đi thấy sao mỏi mệt. Dù ngày ấy chung đôi con đường xưa sao thật ngắn quá. Hay phải chăng khi yêu chỉ cần ở bên nhau người ơi. Cùng chia sớt buồn vui với anh thế là quá đủ rồi. Đường hạnh phúc.

Con Của Mẹ Là Nhất

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Mẹ yêu con nhiều lắm , thiên thần nhỏ con ơi! Mẹ yêu con nhiều hơn tất cả mọi điều trên đời. Mẹ quan tâm từng đêm mong con giấc no đầy. Mẹ luôn giang vòng tay chở che con vào đời. Mẹ yêu con nhiều lắm ,con cười mẹ vui.

Cô Gái Mù

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Khang

Trời mưa ai cũng về với gia đình. Mà sao em vẫn đứng nơi đây chờ ai. Hạt mưa rơi ướt áo, tấm thân em hao gầy. Từng người đến rồi đi em rã rời. Hạt mưa cho nỗi buồn chất nỗi buồn. Bàn tay ai dẫn bước em qua màn đêm. Về đâu.

Chung Tình Là Khờ

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Uyên Trang

Người đời thường nói , khi trái tim thổn thức. Đã đến lúc con tim chợt nhận tiếng yêu. Người đời cũng nói , khi trái tim rạng vỡ. Đau thương đêm ngày vì tiếng yêu đầu. Thế gian mau đổi thay , tình cũng mau đổi thay. Có.

Chữ Tình Hơn Chữ Tiền

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Saka Trương Tuyền

A1/. Tình đời thay đổi..người dối gian nhau bởi tiền. Hơn thua tranh giành..nào ai đâu nghĩ ngày sau. Đồng tiền là chi..xui khiến ân tình tan vỡ? Gieo bao khổ sầu..lời cay đắng tặng nhau. A2/. Thà nghèo vật chất..tình.

Chồng Người Ta

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Lyna Thùy Linh

Nhìn ai về làm dâu, sao lòng mình lại đau. Chuyện đời nào hiểu thấu vì bởi ai kia là người đến sau. Chồng ai cười thật vui. Ngày xưa là ghệ tui, đã một thời đắm đuối mà nỡ sao lời hứa chôn vùi. Thật cay đắng tim tôi rạn.

Chỗ Dựa Bình Yên

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong; Nguyên Chấn Phong

Từ khi em ra đi quên một con tim. Là anh biết trái đất trong anh ngừng quay. Từ khi em ra đi bước đi về nơi cuối chân trời. Niềm cay đắng anh biết thổ lộ cùng ai. Vì trong anh em như một chỗ dựa bình yên. Đời gian khó.

12 Pages«<3456789101112>