Dù Thế Nào Anh Vẫn Yêu Em

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Trong tình yêu ai không buồn đau. Ai không mong tình yêu mình sẽ được nhiều may mắn. Khi tim anh được em yêu, anh ngỡ như giấc mơ. Rồi tim anh bật khóc. Vì tình không như ngày xưa. Mình anh mang bao ôm bao lầm than quạnh.

Đến Bằng Gì Ra Đi Bằng Điều Ấy

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Chấn Phong

Đừng khóc chi em khi một người ra đi. Đừng để nước mắt phải phí hoài vì người ấy. Anh không đành tâm khi nhìn thấy em đau. Dòng nước mắt như chảy ngược vào tim anh. Người đến bên em nào phải vì yêu thương. Mà bởi nhan sắc.

Dâu Nhà Người Ta

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Thy Nhung

Dâu nhà người ta đang cùng ai mơ duyên lứa đôi. Nơi này mình ên ôm xót xa buồn cho số phận. Lòng người ai biết đổi thay phụ câu ước thề. Nghĩa tình đậm sâu cũng đâu bằng một chữ tiền. Dâu nhà người ta trông đẹp xinh giàu.

Dấu Người Xưa

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

1. Tôi bước trong màn sương tìm dấu chân người thương. Hơi ấm còn vương sao giờ đành hai ngã đường. Ngày mình bên nhau ân tình sâu đậm. Nay lỡ nhịp cầu tình tan theo bể dâu. 2. Tôi biết đi về đâu lời hứa phai tàn.

Dấu Hiệu Tình Yêu

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng

Nếu 1 ngày khi em nhớ đến anh ở nơi chân trời. Hãy đặt bàn tay em lên trái tim nhắc anh quay về. Anh sẽ về bên em như tháng ngày chưa từng xa cách. Mình cười nói bên nhau vs nỗi nhớ giấc mơ tình yêu. Và nếu 1 ngày khi em.

Dao Hai Lưỡi

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Đỗ Tú Tài; KhaLy Nguyễn

Ngày đó tôi yêu em, con tim mang dối lừa. Cũng bởi tôi nghĩ rằng yêu làm chi để rồi khổ đau. Hờ hững mang cho em niềm đau và nước mắt. Tôi lấy đó làm vui để hãnh diện khoe với người ta. Ngày tháng cũng trôi qua tôi quen.

Đành Vậy Thôi

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà; Hồng Hạnh

Em đi nơi đâu con đường xưa vắng em. Nhớ mãi bóng dáng nay đã xa thật rồi. Tìm hoài thương nhớ, tình yêu xưa êm đềm. Xớt chia bao khó khăn buồn vui. Lang thang trong mưa một mình trên lối đi. Cố giấu nước mắt rơi rớt.

Đàn Ông Khóc

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Đừng khóc người ơi ! Anh đâu tiếc thương tình nghĩa xưa. Giờ khóc thật lòng không. Ngày xưa anh đã cho em lời đắng cay. Đừng trách nặng lời em. Tại anh nên em phải đành thế thôi ! Ngày đó anh phụ em.. Bỏ rơi em anh.

Cuộc Sống Không Tiền

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Phan Ngọc Anh

Sống không có tiền làm sao được hạnh phúc. Sống không có tiền làm sao mơ có em. Sống trong thời nay đồng tiền nhiều khi đi trước. Trắng đôi bàn tay làm sao dám mơ một ai. Sống không có tiền phận đời không sao may.

Cũng Thường Thôi

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ

Cũng bình thường thôi. Cũng bình thường thôi. Cũng bình thường thôi. Cũng bình thường thôi. Cũng bình thường thôi ơi anh gì ơi. Cũng bình thường thôi anh sao làm quá. Cuộc sống quanh ta có biết bao người hay. Mà sao chẳng.