Tình Trong Dĩ Vãng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Thoại Mỹ

Người hỡi nỡ quay mặt đi tình xưa giờ đành vỡ tan. Bao câu yêu thương xin đành mang trong lòng. Đôi ta từ đây mỗi người một nơi. Thủa ấy tiếng yêu mặn nồng. Tựa vai mình ngồi dưới trăng. Lung linh trên cao muôn vì sao sáng.

Tình Trong Men Cay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Khương

Không, giờ em đã bước đi theo chồng. Bỏ lại anh với nỗi cô đơn. Buồn lắm em ơi, chuyện tình đôi ta xưa đẹp như mơ. Bao ngày xa cách em yêu thật rồi, kỷ niệm xưa ta đã trao nhau. Giờ chỉ anh thôi, sống trong lặng.

Tình Trong Thiên Hạ

Tác giả: Chưa Biết

Nghe tiếng tơ cung đàn, sao vấn vương... Mười năm thoáng qua, một chữ tình... Mộng ngày xưa hồng trần hoang ảnh... Ngồi soi bóng gương, chờ mong ai... Trường Giang nay sóng xô về đâu... Ngàn tinh tú chỉ là giấc.

Tình Tuổi Ô Mai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phượng Mai; Chế Thanh; Ngọc Huyền; Tài Linh; Tuấn Vũ; Quỳnh Dung; Mộng Thi; Phương Lam; Thạch Thảo; Giao Linh; Chưa Biết; Tâm Đoan; Huỳnh Nhật Huy; Lâm Ngọc Hoa; Lý Diệu Linh; Đông Nguyên

Khi đã yêu rồi em nào có nghĩ gì. Tình đời vạn nẻo em đâu biết chi. Tình yêu tình yêu từ phép nhiệm mầu. Nên xui em nhắm mắt qua cầu. Ai đâu ngờ cầu gẫy làm đôi. Nay đã biết rằng yêu anh đã lỡ làng. Tình tuổi ô mai.

Tình Tuyệt Diệu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Hân; Châu Ngọc

Special love you can't hide. And we'd love you tonight. You touched my soul. Caused a change in me. I am for love you were there. Picked me up and held me. I was young you took time. Gave me hope and showed me. That you.

Tình Và Tiền

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Jimmii Nguyễn

Tình yêu bây giờ sao như trò chơi. Tình yêu nay, như áo vội thay. Tình yêu nay, như bánh kẹo qua tay. Chỉ để mua chứ không thể cho. Tình yêu bây giờ không như ngày nao. Ta đến với nhau với cảm nhận thương đau. Tình yêu.

Tình Và Tiền 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kannan Nguyễn

Ngày nào ta có nhau. Thật yêu dấu ôi phút giây thuở đầu. Thời gian làm em chán chê. Và em đã theo tiếng gọi bạc tiền. Nhìn kìa! những chiếc hôn. Thật gian dối nhưng em vẫn hôn người. Và người, đến với em. Chỉ mua vui nhưng.

Tình Và Tiền Em Chọn Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trương Y Du

Cuộc sống đôi ta người ta cứ theo ý mình. Họ nghĩ yêu nhau đến muôn đời sau sẽ hạnh phúc. Có ai nào ai nghĩ đến cuộc sống ngày mai ra sao. Có chắc có tình sẽ hạnh phúc. Và cũng có nhiều người cứ cho là nhiều tiền. Và.

Tình Và Vàng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Huy Đồng

Nhân gian cứ cười,thời đại nào,mà em còn say đắm. Yêu anh như thế,em sẽ được gì, dù người ta nói em vẫn cứ yêu,yêu anh nhiều hơn. Thời gian tạm sống ,chính là liều thuốc. Đã giúp anh hiểu em hơn nhiều. Một quả tim không hề.

Tình Vẫn Còn Đây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Lâm Thúy Vân

Gặp lại nhau, trao ôi từ bao năm chia phôi. Em ơi, em ơi, đừng ngăng lệ rơi. Giọt nước mắt chảy dài, chảy dài, chua xót thân em. Tháng ngày lênh đênh, lênh đênh theo gió đong đưa. Chờ trong nhau bao năm, người đi sao xa.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết