Tình Vẫn Hẹn

Tác giả: Chưa Biết

Em không còn chờ ta nơi xóm cũ Nhà dột rào xiêu rêu phủ sân sau Nhìn cụm tường vi hoa khô ủ rũ Ôi lũ chim xưa giờ ở phương nào? Những cánh

Tình Vẫn Không Yên (Ne M'en Veux Pas)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan

Ne m'en veut pas de t'en vouloir. Mais tu m'en à bien trop...fait voir. Des vertes et des pourries. Ne m'en veut pas chéri. Elle devenait longue...l'histoire. Ne m'en veut pas si je me barre. Si je te barre...aussi. De mon.

Tình Vẫn Mãi Cách Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng

Đêm nay lê bước chân hoang buồn não nề. Cõi lòng hoang vắng bơ vơ tình không về. Khi xưa ta bước chung đôi giờ lẻ loi. Ai đem giông tố cách chia tình hai lối. Con tim chua xót đã nghe lời chối từ. Xin đừng quay gót.

Tình Vẫn Mong Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ

Tình chờ là tình vẫn hoài mong. Suốt bao năm ta đã mãi đi tìm. Giờ đã tìm được cây lá diêu bông. Để theo lời em giao ước hôm nào... Giờ thì lòng nàng đã vội quên. Cớ sao ta luôn vẫn cứ trông chờ. Giờ còn lại mình ta.

Tình Vẫn Thiết Tha

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hương; Trần Cao; Tuấn Ngọc

Đôi mắt em thật say đắm. Ru hồn anh trong chiều nay. Người hởi em biết hay không. Một hôm như có tình yêu. Đời bổng dưng hết cô đơn. Vòng tay này ta tặng nhau. Tình cũng như sống vây quanh. Cho ngày mai bớt quạnh hiu. Ta đưa.

Tình Vẫn Xa Xôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khang Luân

Em nay đang ở đâu người đâu có hay anh nhớ em nhiều. Tình anh trao cho em tựa như ngàn cơn sóng xô mênh mông đại dương. Em như chim bay xa về nơi rất xa cuối trời. Dù biết có mấy tiếc nuối tình vẫn xa xôi. Đã qua rồi một.

Tình Vẫn Xuân Thì

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Lam

Đong cho đầy lời tình chưa nguôi. Yêu cho đầy. Những khát khao bồi hồi. Mười năm qua ta vẫn yêu vụng về. Yêu em bối rối khi môi kề môi. Vẫn e ngại từng lần yêu nhau. Vẫn thơ dại. Như tiếng yêu ban đầu. Ngày hôm qua. Như mới.

Tình Vắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mộng Thi

Cuộc tình rồi sẽ qua như trông giấc mộng dài. Người tìm về với ta trong vòng tay tình ái. Người về trong đêm vắng tìm ta trên gác xưa. Lời nào đã buông rượu ngọt mắt môi. Mềm mại cánh tay buông lợi. Cuộc tình rồi cũng.

Tình Vào Thu (Amour Defendu)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Gió cuốn, gió cuốn bay. Như ru đời ngoài trời Thu tà áo thắm phất phới bay. Vướng lá rơi thật sầu úa. Cớ sao, cớ sao đớn đau muốn nắm tay bên nhau đi về sau. Nhưng ai kia ngăn đôi ta yêu nhau. Gió cuốn, gió cuốn đi những.

Tình Vẫy Tay Chào

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Quang

Thôi hết rồi phải không em. Em về phương ấy bỏ tôi ở phương này. Hai nơi phương xứ lạ một người cứ trông mong. Dù rằng người ta cứ không yêu thật lòng. Đã không yêu ngày nào, ngày còn bước bên nhau. Trên bước đường tình.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết