Tình Tang

Tác giả: Chưa Biết

Tang tang tang tình tang tang tang Cuộc đời mình như chiếc thuyền nang Trôi nó trôi bềnh bồng Trôi về là về Kim Long Gặp cô là cô có chồng Chồng thì chồng mà theo thì theo Chồng thì chồng cứ theo mà theo.

Tình Theo Bến Đổ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chế Khanh; Lý Diệu Linh

Lần đầu gặp nhau em biết yêu câu dài lâu. Anh nói mùa sau mình nên duyên bạc đầu. Để rồi từng đêm anh ôm tình trong thương nhớ. Lạnh lùng khi gió đông sang. Đã mấy mùa qua ngỡ ngàng. Thà rằng ngày xưa không đón đưa nhau.

Tình Thu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Diệu Hiền

Thuở ấy ta yêu bên mùa thu lá rơi ngập ngừng. Từng bước chân em,ru hồn ta nhớ thương nhẹ nhàng. Gió thoáng đưa,nhẹ lay hoa hương nồng. Đến mây chiều ngập hồn tơ vương. Ngập lòng nhớ thương. Tình thu... Từng lá thu rơi,bên.

Tình Thu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên

Một chiều nào tình bỗ đến vội vàng. Tôi gặp anh giữa phố vắng lặng yên. Bên hàng cây từng chiếc lá úa vàng. Ta đã quên trong chiều thu hôm ấy. Theo thời gian tình đấp bao kỷ niệm. Ta đã yêu đã sống trong mộng mơ. Vui và.

Tình Thứ Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Từ Minh Hy; Tuyết Thảo

Tình thứ nhất vừa cuốn theo dòng sông. Tình mới chết như lá thu rụng dưới mưa. Tình thứ nhất vừa bước xa đôi vòng tay. Em vẫn yêu thương như. Một giây phút ban sơ tình mãi trao anh. Tình thứ nhất tình chẳng bao giờ.

Tình Thương Mãi Mãi Đêm Giáng Sinh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Bích Hữu

Every body, hãy gọi Christmas day. Nào cùng vui, nào cùng xoay. Và ta cùng nhau sum vầy. Hãy cho nhau bao tiếng cười. Hãy cho nhau yêu thương. Để rồi một mùa noel đến. Sẽ không còn mãi và cô đơn. Qua đêm giáng sinh.

Tình Tôi Nỗi Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ

Có gì vui đâu sao người lại bảo tôi chẳng cười. Có gì vui đâu lại một ngày lặng lẽ trôi qua. Có gì vui đâu khi cuộc đời khoe khoan áo mới. Khuôn mặt đời hằng vết bon chen;. Có chăng tiếng yêu giả dối. Có gì vui dâu.

Tình Tôi Và Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đình Đăng

Đêm tối cô đơn mình anh. Viết lên bao yêu thương gửi cho em. Chuyện tình yêu đâu dám nói ra. Thầm lặng yêu chứa chan trong lòng anh. Chợt một ngày em bước bên người. Tình yêu em đã trao không phải anh. Lòng ngậm ngùi xin.

Tình Trăng Gởi Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trung Hậu

Kìa trăng sáng bên trời. Vầng trăng vỡ tan rồi. Hồ lóng lánh ánh trăng rụng rơi. Lòng tôi mơ ước sao như hồ. Dịu dàng nhân dưới trăng rực rỡ. Mà tình như lối mây xa vời. Mộng chơi vơi. Hỏi trăng rất nhiệm màu. Rằng trăng.

Tình Trên Non Cao

Tác giả: Chưa Biết

Nghe tiếng chim hót líu lo. Bỗng nhớ anh lòng xuyến xao. Tình đôi ta tháng ngày qua. Đẹp tươi đắm say hương nồng. Em trao cho anh tình ngát trong tim. Em xin duyên mình sẽ mãi bền lâu. Xin cho đôi mình tình không cách.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết