Tình Vỡ

Tác giả: Chưa Biết

Tình em sương khói thoáng trôi dần trôi. Và trong hư không tiếng buồn rớt rơi. Từng đêm ta nhớ tiếc cho ngày qua,nhớ mối tình xa. Vì sao tan vỡ mối tình đôi ta. Lại gần để nói với ta lòng em. Dù tình phôi phai tháng năm lãng.

Tình Vỗ Cánh Bay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huyền

Từ đây đôi ngã hai phương trời cách biệt. Tình yêu ngăn cách nỗi đau này ai biết. Người đi sướt mướt người khóc mối duyên đầu. Nụ hôn còn ấm trên môi sầu. Nhớ bao kỷ niệm yêu dấu. Còn đâu giây phút đón đưa về những.

Tình Vỡ Tan

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Tình đôi ta sao vỡ tan. Để em ngồi. Một bóng u hoài. Từng hạt mưa rơi. Trên chiếc lá khô. Chờ mùa thu vàng úa. Nếu đã biết trước. Tình yêu ta ly tan. Cách chia thì. Đừng ước mơ. Cho em bao nhiêu. Đắng cay trong.

Tình Vội (There's A Kind Of Hush)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Ngọc Huệ; Hà Thúy Anh

Cuộc tình em cho anh với bao nhiêu u phiền. Ngày qua tháng năm trôi qua thầm lặng ôi tình ơi xót xa. Vì sao ta mãi chờ hình bóng như thoáng bay. Để thời gian qua mau vẫn yêu thương một người lẻ loi. Sẽ không như mọi ngày.

Tình Vội Chia Ly

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Duy Trường; Dương Hồng Loan

Gọi thầm tên anh khi tình ta đã không chung đường. Mộng ước tan rồi đôi mình đành cách xa nhau. Dù rằng con tim còn in bao nhiêu kỷ niệm. Đêm trắng đêm không rời mà bây giờ mỗi đứa một nơi. Tình vội chia ly nay người.

Tình Vui Hay Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Làm sao biết Tình buồn hay vui. Khi cuộc đời như gió thoảng mây trời. Ngày nào đó, mới quen đã xa nhau. Giấc mộng đẹp chỉ còn lại niềm đau. Làm sao biết tình đời mau thay. Những hẹn thề sẽ tan cùng cơn mộng. Lòng.

Tình Vụt Bay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Akira Phan; Tem Boys; Trương Khải Minh

Ngồi 1 mình nhìn thời gian trôi qua. Khiến cho ta nhói đau trong lòng. Rồi 1 ngày người ra đi theo ai. Đành quên hết bao ân tình xưa. Ngày xưa em nói yêu tôi. Ngày xưa em nói bên tôi. Và em hứa chẳng hề thay đổi.

Tình Xa Vạn Dặm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng; Vy Oanh

Anh nơi chốn xa, xin mãi dâng trọn tình này, với trái tim nồng say. Em nơi chốn đây, chờ anh trong phút giây, nỗi nhớ thương dâng đầy. Em ơi dẫu cho ta cách xa nhau vời vợi, vẫn mãi yêu trọn đời. Đêm không có anh, vầng trăng.

Tình Xa Vắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Uyên Thanh

Tình, buồn trong, năm tháng ,lúc anh đi, mặt trời, đã tan. Tình, buồn trong, xa vắng, bước chân đi, lệ tràn ướt mi. Lúc em về ,buồn trong, lòng phố , mới hay, cuộc tình xưa đã lỡ. Cô đơn, nge tiếng, mưa rơi, ngoài.

Tình Xin Chẳng Phai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trương Hữu Minh

Đã yêu ai rồi, tình xin giữ chẳng phai, dù cho bao bão giông cuốn xô. Đường tình yêu có trăm nẻo qua biết đâu tìm. Cho tim yêu đừng quen dối gian. Đắm say một lần, người ơi sao dễ quên, cành hoa xin gởi trao đời.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết