Vì Người Bỏ Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hưng

Vì người bỏ tôi. Nên tôi viết bài ca tặng người. Xin mang ơn người. Xin không quên người vi người đã quên tôi. Dù một ngày thôi. Dù một lần thôi cũng đã lên ngôi. Thi người hỡi cõi lòng tôi. Vạn sầu úa lá vàng rơi.

Vì Người Lạc Lối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Tuấn Thiên

Cuộc tình ta phôi pha đã khuất xa nơi chân trời. Từ khi em ra đi không nói một lời chia ly. Đến những phút chất ngất đắm đuối phôi pha mất rồi. Còn nhớ bao ngày tháng xa vời xa thật rồi. Và hôm nay khi anh đã cố quên bao.

Vì Nhớ Em

Tác giả: Chưa Biết

Anh biết giấc mơ của anh không thành sự thật. Em đã thay đổi con đường chia đôi. Hai ta mỗi người một nơi. Anh đau vì em đã sai nhưng em không nhận ra. Tình yêu là duy nhất chỉ mình em thôi. Anh không muốn trao về.

Vì Quá Yêu Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hải Yến

Lại một đêm trôi, cứ trôi vô vọng. Lại một bóng em trầm lặng. Xa sao nỗi nhớ, xót xa vô bờ. Chỉ vì anh thôi, vì anh. Ngày nào bên nhau, phút giây ngọt ngào. Tưởng rằng sẽ không cách rời. Mà giờ anh ơi, cơ sao thay.

Vì Quá Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Ngỡ người vẫn còn đây. Ngày nào ôm trong cánh tay yêu thương nồng say. Rồi chợt khi thức giấc cơn mơ vụt bay. Mà vì đâu đánh mất anh đâu nào hay. Có lẽ do mơ mộng thôi. Vì anh đã quá tin yêu thương trên đầu môi. Vì.

Vì Sao Anh Ra Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mây Trắng

Khi bên nhau, tình ta chất ngất bay cao cùng muôn trăng sao. Mình dìu nhau bước qua bao buồn vui kiếp sống. Tưởng rằng mình sẽ không bao giờ xa cách nhau. Nhưng sao hôm nay, hàng cây con phố thân quen dường như vẫn.

Vì Sao Anh Ra Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: La Sương Sương

Người hỡi, vì sao, giờ đây anh ra đi , để mình em với nỗi buồn chìm khuất màn đêm, còn đâu khi bên nhau bao nhiêu kỉ niệm khôn nguôi. Ngày đầu tiên ta *** nhau dưới mưa . Tình đầu như cơn gió đến ta nào hay. Mình cùng.

Vì Sao Chỉ Có Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo

Vì sao trong tim chỉ có anh chỉ yêu anh vẫn nhung nhớ bao đêm ngày. Vì sao trong tim vẫn đắm say với riêng anh muôn đời không thể quên.. Vì sao đôi ta phải cách xa, phải chia tay khóc cho mối duyên ban đầu.. Vì sao con.

Vì Sao Đời Anh

Tác giả: Chưa Biết

Dù cho nhân gian nhiều người dối gian. Trái tim anh nguyện trao về em không gian dối. Hãy nhìn thật sâu đôi mắt anh. Người sẽ thấy hết những chân thành. Anh không tin ngày mai anh sẽ thay đổi. Người hỡi, anh chỉ yêu.

Vì Sao Dối Gian

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phong Đạt

Từng ngày từng ngày trôi qua hoài anh luôn luôn nhớ mãi. Ngày nào mình bên nhau cùng sánh đôi oh oh. Những kỉ niệm đẹp trôi qua rồi. Còn đâu nữa phút giây em bên người ôi lả lơi. Giờ nơi chốn nao. Hỡi em yêu sao đành bước.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết