Vì Tạm Biệt Là Từ Buồn Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Vì tạm biệt là một từ buồn nhất. Nên nhiều khi đưa em về anh thường hẹn lần sau. Thật nhiều lần và nhiều lần sau nữa. Nghe trái tim mình vui nói sao vừa. Vì tạm biệt là một từ buồn nhất. Nên giờ ta chia tay rồi, anh.

Vì Tiền

Tác giả: Chưa Biết

Tiền không là chi tiền không là gì. Nhưng đời không có tiền sẽ làm được chi. Tiền không là chi nhưng là mơ ước. Là thước đo hèn sang. Tiền không cần ai tiền thinh lặng hoài. Nhưng làm thay đổi sự đời đúng sai. Tiền.

Vì Trái Tim Anh Có Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: KNK; Thành Lu

Nhìn từng hạt tuyết trắng ngoài kia. Khẽ lướt nhẹ bay trong đêm vắng. Chợt một làn gió rét khẽ se lạnh qua đây. Lặng nghe mùa đông bắt đầu. Tại người đến bao yêu thương ta có nhau. Trong vòng tay ấm áp mỗi khi đông.

Vì Trái Tim Ta Có Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Nhìn từng hạt tuyết trắng ngoài kia. Khẽ lướt nhẹ bay trong đêm vắng. Chợt một làn gió rét khẽ se lạnh qua đây. Là khi mùa đông bắt đầu. Tại nơi đây bao yêu thương ta có nhau. Trong vòng tay ấm áp mỗi khi đông về.

Vì Trái Tim Thơ Ngây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Quỳnh

Vì trái tim em ngây thơ. Vì trái tim quá dại khờ. Vì quá tin anh nên em. Chẳng hề hay biết. Khi anh dối lừa em. Vì trái tim em ngu si. Vì trái tim quá thật thà. Để lúc khi ta chia tay. Thì em mới biết..... Em đã mất anh.

Vì Tui Ế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Như Hexi; KaiSoul; Phúc.Pin

Ver 1: phúc pin. Sáng rồi, dậy đi, mặt trời đã lên tới mông rồi. Vội vàng rửa mặt đánh răng rồi thư giản cùng bài nhạc không lời. Soi gương tự nhủ sao mình đẹp trai thế. Ai cũng tưởng là đã có bồ nên đến giờ vẫn là trai.

Vì Tương Lai Của Em

Tác giả: Chưa Biết

Biết xa em anh sẽ nhớ, dù biết xa em anh sẽ buồn.. Nhưng anh không thể làm khác được.. Một lần anh bước đi để chọn đời em ấm êm, xin em đừng nên trách hờn anh.... Vì quá yêu em anh mới thế, vì anh không thế lo.

Vì Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vy Oanh

Nhìn thấy anh vui cười,nhì thấy anh yêu đời. Là niềm hạnh phúc bấy lâu em từng mong. Chỉ thế thôi không nhiều. Chỉ đúng bấy nhiêu điều. Tự dưng trong em thấy lòng bình yên lắm. Vì trót yêu anh rồi. Thì trái tim chung.

Vì Yêu Anh Chấp Nhận

Tác giả: Chưa Biết

Ver1:]. Trái đất này không nhỏ dĩ nhiên. Tìm nhau lại rất khó. Có được em điều đó anh quý nhưng lý do gì? Em chọn cách từ bõ. Em hãy nói anh nghe đi. Quan tâm nhiêu đó chưa đủ sao? Từng giấc ngủ cho đến bữa ăn. Anh.

Vì Yêu Anh Đó

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Hoàng Yến

Vì đâu anh đến, làm lòng em đắm say, trái tim em, thổn thức. Rồi anh ra đi, để cho bao nhớ thương, vây đời em hư ảo. Làm sao anh biết, lòng em như, khói sương, xác thân em tàn úa. Ngậm ngùi yêu anh, làm sao em nói được,

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết