Xôn Xao Trời Nước Quê Mình

Tác giả: Chưa Biết

Biển trời xôn xao nghe từng lời hò hẹn. Người đi muôn nơi vẫn nhớ mãi nhớ mãi bến bờ. Người đi khơi xa VẪN NHỚ VỀ BẾN CẢNG QUÊ TÔI. Hồng Lĩnh chập chùng non cao trong biết xanh mây trời. Một dòng sông Lam non nước tuyệt.

Xót Thương Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mai Thiên Vân; Trần Phi

Lạy Chúa xin xót thương người. Lạy Chúa xin xót thương người sinh thành ra con. Xót thương người đã dưỡng dục con. Nay người nằm xuống. Vành khăn tang con mang trong tim. Vành khăn tang như ghi sâu bao kỷ niệm thơ ấu. Con.

Xót Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mai Quốc huy

Đôi khi lòng muốn yêu em thật nhiều. Mà ân tình đó trả lại bao nhiêu. Đời em là cả ước muốn tương lai. Còn tôi giờ chỉ tay trắng đôi tay. Làm sao chung đường chung bước. Xin em đừng nhắc tên tôi làm gì. Đời người không biết.

Xót Xa Tình Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ

Đời là oan trái biết đi về đâu. Giàu nghèo mong ước có ai được lâu. Ta tránh thân ta sống trong nghèo nàng. Ta ước mong ta sống trong bạc vàng. Mà đời ta vẫn sống trong sầu đau. Đời là đen trắng có ai được vui. Bạn bè.

Xót Xa Trong Chiều

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Yến Phi

Mình chia tay nhé anh về đi, tình ta nay đã hết thật rồi

Xtc Remix

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tlinh; Groovie Lã Thắng; MCK

Em ơi ta hãy yêu như chỉ có đêm nay được yêu. Cho anh say mắt môi em lại có nhạc hay để chill. Sâu trong tâm trí anh chính là nơi em thường tìm đến. Rồi tan vào trong giấc mơ. Ai cho em chút thơ ngọt ngào ấm.

Xứ Lạt Quê Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Tuấn

Một miền quê hương khi xưa ai khéo đặt tên. Lạc giữa mênh mông rừng thiêng âm u nước độc. Chẳng phải yêu quê bên anh đời em dịu ngọt. Chỉ một lần thôi, yêu rồi anh lại càng yêu thêm. Tân Kỳ quê em mặn mà anh.

Xuân 2010

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khổng Tú Quỳnh; Khổng Tú Quỳnh

KungJuNi JunFuNi tài cát tài lộc. KungJuNi Kungjuni Junfuni bình an niên niên hữu lợi. Xuân đã về trong bao niềm vui...cùng tân xuân phát tài. Cành hoa đào hoa mai rực rỡ...muôn vàn câu chúc an lành. Cầm bao lì xì đi mọi.

Xuân An Lành

Tác giả: Chưa Biết

1. Xuân xuân đã về thắm tươi trên đồng lúa vàng. Xuân xuân đã về huy hoàng ngàn tia nắng. Xuân xuân đã về ngát hương đêm mộng thanh bình. Xuân xuân đã về khắp nơi ngập tràn tiếng ca. ÐK:. Lòng mừng chào đón xuân về.

Xuân Bình An

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Một mùa xuân lại đến mang bao niềm vui tới. Mang hạnh phúc đến khắp muôn nơi. Trẻ thơ khoe áo mới, tiếng chúc nhau rộn ràng. Môt năm mới an khang, bình an. Những ngày xuân ai cũng quay trở về quê hương. Quây quần bên mái.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết