Xin Người Trả Lại Cho Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dalena; Mỹ Huyền; Hương Lan; La Chấn Kiệt

Xin người trả lại cho tôi. Hương tình xưa còn thắm trên môi. Xin người trả lại cho tôi. Con đường xưa mình đã chung đôi. Nếu tình anh có hững hờ. Nếu đường yêu quá mịt mờ. Xin người đừng có quên tôi. Xin người đừng có.

Xin Nhìn Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: M2N

Cuộc sốg k thể nào đc gọi đẹp như là tranh vẽ. Lòg ng k thể nào biết đc, sao đo = thước kẻ. Quá khứ hay hiện tại cố xóa đi nhưg thiệt k thể. Thời buổi này ai cũg sốg cách vô tâm như thế? Dòg ng cứ vội qua, con đườg h còn.

Xin Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên

Em nhớ khi xưa ngày ta *** nhau. Anh đã âm thầm sớm chiều đưa đón. Anh đến bên em và anh trao em. Ánh mắt nồng nàn với những lời yêu thương. Những lúc bên nhau anh thường hay nói. Hứa yêu trọn đời chỉ một mình em thôi. Em.

Xin Rửa Tội Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc

Ta bia mộ lãng quên. Níu gì thời đã mất. Mở tung ta gió ngất lưng trời. Cho cháy rực nỗi đìu hiu. Ta đi trên đường gai. Dù Chúa không hề trải. Cảnh đời thôi cũng xế tàn. Nào ai không trở về. Ta ngồi mòn ghế cũ. Nghe.

Xin Sống Trở Lại

Tác giả: Chưa Biết

Cho xin sống lại. Đời Lê - Trần liêm chính. Nàng dệt tơ. Anh sách đèn chờ khoa thi này. Cho xin sống lại. Hồn Quang Trung nung lửa chí. Chờ trăng lên lưng mài kiếm. Giết giặc để cứu quê em. Cho xin sống lại.

Xin Thật Tâm Người Ơi

Tác giả: Chưa Biết

Câu chia ly tình si còn chi sầu rơi bờ mi người đi. Anh không tin những chi nhân gian trách than trói lưỡi đầu môi. Khi con tim quặng đau nhận ra em giối gian anh thật nhiều. Nhưng em ơi anh luôn hoài nghi vẫn cứ yêu em dù.

Xin Tình Yêu Quay Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu; Kim Chi

Làm sao em có thể quên đi một người. Vì một người em luôn thiết tha gửi trao. Tình đầu tiên đã lỡ mang bao ngậm ngùi. Tình đầu tiên đã lỡ quên đi một thời. Một thuở yêu nhau nồng say. Ngày đó hát khúc yêu thuơng. Gọi mãi.

Xin Tình Yêu Trở Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Quân; Thanh Tùng; Vboys; Quốc Dũng; Cindy Thái Tài

Yêu làm chi để rồi chia ly. Sau một đêm chỉ còn tiếc nuối. Ôi tình tôi một thời đắm đuối. Cầu mong cho giây phút kia ngừng trôi. Hỡi người ơi mình đành xa nhau. Cho tình yêu về miền thương đau. Cho mộng mơ chìm vào dĩ.

Xin Yêu Nhau Dù Dang Dỡ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ái Vân; Thái Châu

Tình yêu là cơn gió ru qua hồn. Người ơi tình tha thiết nhớ môi hôn. Nhớ nụ cười ngọt ngào cay đắng. Miêng miêng sầu lệ không ngăn. Còn đâu nữa dấu yêu đã xa ngút ngàn. Trời xanh con quen thói ghen má hồng. Vầng trăng mờ hiu.

Xin Yêu Thật Lòng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thái Triệu Luân

Một mình ngồi đây. Không có em như hôm nào. Lòng buồn và đau. Khi biết ta không còn nhau. Biết yêu là biết buồn. Nhưng không yêu thì chán trường. Có mấy ai yêu. Khi yêu mà không đau. Lòng này thầm mong. Em thứ tha cho một.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết