Xin Yêu Thật Lòng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Sơn Ca

Buồn từ dạo anh đi. Lệ tình còn đọng hoen mi. Cuộc tình nồng dành riêng anh thôi. Mật ngọt thì bờ môi. Khi xưa trái tim giá băng bỗng nhiên yêu đời. CẤt cao khúc ca tuyệt vời. Với bao khát khao gọi mời. Uớc mơ sẹ không xa.

Xô Ngã Đời Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Gia Huy

Yêu thật nhiều khổ đau rồi cũng thật nhiều. Ôi sao em cứ làm tim ta đớn đau. Nhưng khát khao ta vẫn muốn có em. Hỡi người tình có bao giờ em ở lại. Anh phải nói sao để em hiểu được anh. Trong mắt em giờ như không có.

Xoa Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Erik

Verse:. Baby em xinh như thế. Long lanh như thế. Mới nhìn thôi đã muốn rước em về. Nhìn em trong đêm tối. Kiêu sa không nói. Em lặng im trông như chú mèo con. Nhìn như thế chắc có nhiều người rất muốn nuôi. Nhạt như anh.

Xóa Đi Quá Khứ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Như Hexi

Em sẽ không quan tâm. Ngày trước anh từng yêu ai. Đã chấp nhận yêu. Nhìn về tương lai và cuộc sống ở hiện tại. Sẽ không ngần ngại lời dèm pha. Chấp nhận thứ tha không nhìn lại. Delete quá khứ copy hiện tại. Rồi ta.

Xóa Hết Lỗi Lầm (Vẫn Biết Sẽ Buồn)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Yanbi; Mr. J; Kevin Triệu

Vẫn biết sẽ buồn nhưng sao lòng cứ nhớ mong từng đêm. Vẫn đó bóng hình hôm nao lòng cứ mãi không thể quên. Rồi về đâu cơn mơ đêm thao thức mãi anh gọi tên. Mong sao cho em về bên .... Vẫn sẽ cứ chờ mai đây một ngày nào đó.

Xóa Một Cái Tên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Băng Di

Hãy cố bước đi mình anh, chẳng có lối thoát cho anh. Vì chỉ thoáng quá mà thôi. Vì anh cũng chẳng. Yêu em nhiều đâu. Anh ơi! Em đã xoá ngay cái tên anh từ lâu, từ lâu, rất lâu rồi, người ơi! Và đã đến lúc kết thúc.

Xóa Những Gì Cần Xóa

Tác giả: Chưa Biết

Chuyện buồn em đã mang. Từ khi anh ra đi vội vàng. Từ ngày không có anh. Em đôi lần tưởng mình gục ngã. Em đã quên mỗi sáng thức giậy. Có anh được nắm tay. Hay cái ôm từ phía đằng sau. Những chiếc hôn ngọt ngào.

Xóa Tan

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Du Thiên; Nam Khang

Ánh dương kia dần xóa hết. Những đau thương dần qua đi, hãy cho một ngày mới đến xóa tan hết. Nếu như em lại nhớ đến. Nỗi đau bao ngày khi xưa, hãy cho anh là ánh sáng bên cạnh em. Thời gian qua, dù rằng nhiều lần trái.

Xoá Tên Người Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quách Thành Danh

Nước mắt xóa tan đi ân tình không đón đợi Mình đầy xót xa tình vơi

Xoá Tên Người Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương; Đàm Vĩnh Hưng

Em còn nhớ không em Chúa nhật của hôm nào. Ngang nhà thánh vương cung vô tình biết quen nhau. Em ngày đó thơ ngây của mặt áo hoa hòe. Đi dự lễ Misa trong buổi sáng tinh sương. Anh ngày mới yêu em tuy đời sống không.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết