Xin Hãy Quay Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Hải My

Nước mắt rơi vào đêm khi em nhớ về. Ngày tháng bên cạnh anh ngọt ngào say đắm. Những chiếc hôn ngày ấy, những ấm êm nồng say. Những khung hình một thời mình đã có. Khoảnh khắc xưa còn đó, bao nhiêu kỉ niềm. Giờ cố quên.

Xin Hãy Tin Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Người yêu hỡi xin em tin anh luôn yêu em, ước mơ cùng em tháng năm hạnh phúc êm đềm. Dù đã có lúc anh mang bao ưu phiền làm em nhói đau trong tim, giờ đây em yêu bao nhiu anh luôn nâng niu. Giữ cho tình yêu mãi xanh như.

Xin Lỗi Anh Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương; Quốc Cường

Dường như là anh đã yêu. Từ lần đầu khi anh gặp người. Một tình yêu như thắp sáng tâm hồn. Luôn thấp thoáng trong tim hình bóng ai. Dù cho em nơi chốn xa. Từng ngày dài anh vẫn đợi chờ. Bầu trời khuya ngàn sao sáng lung.

Xin Lỗi Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Thế Minh

Một lần đã trót, ta trót mang lỗi lầm. Vì mình gian dối để hôm nay nghe lòng đau. Này người tình hỡi, hãy cho anh 1 lần. Một lần xin em hãy thứ tha cho lòng anh thôi xót xa. Rồi từng ngày qua, ta khát khao mong chờ. Chờ.

Xin Lỗi Người Anh Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Có lẽ anh và em ta nên dừng lại. Có lẽ anh và em mình chia tay. Kết thúc là điều anh không muốn. Anh biết như thế làm em đau. Không phải vì anh đã hết yêu em. Mà vì khoảng cách đôi ta quá.

Xin Lỗi Vì Thầm Yêu Em - Lê Vương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Vương

Phút ban đầu, anh biết rằng anh đã thích em rồi. Anh biết mình đã thấy đúng một người. Mà anh đã tìm kiếm bấy lâu. Khi yêu em là anh tìm mọi cách để bên em. Anh luôn làm mọi thứ để em vui. Vì muốn em được hạnh phúc.

Xin Lỗi, Xin Lỗi Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Em hỡi giờ em đang ở phương nào. Có biết, trong lòng anh đang hoài thương nhớ. Tiếng yêu xưa từ anh đánh mất đi tình em. Chiều buồn em đi lòng anh nghe thật cay đắng. Xin lỗi dù em có tha thứ cho lòng. Xin lỗi vì anh đã.

Xin Mai Có Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc; Lan Anh

Nhìn nhau lần sau cuối mai này xa cách cho người mong nhớ. Lệ hoen mờ đôi mắt bao ngày vui đã tan thành khói mờ. Chiều nao mình chung bóng tình thơm ngát như nụ hôn. Vì đâu mình xa cách tình yêu như cánh chim chợt bay. Ta.

Xin Mãi Được Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Thế Khang

Bóng dáng ai vừa đi qua trông thật dễ thương làm sao. Bóng dáng ai đẹp như pha lê trong nắng mai. Cuốn hút bao chàng trai vì dáng em thật xinh. Muốn nói với em dừng chân cho anh xin làm quen. Bóng dáng này dường như trong.

Xin Mãi Yêu Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Xin cho đôi ta quen biết. Như quen từ muôn kiếp. Cho em yêu anh tha thiết. Hơn mây trời xanh biếc. Cho anh hôn đôi môi thắm. Trao anh tình say đắm. Trong cơn đam mê ngây ngất. Đến với em một lần. Đã yêu rồi. Mãi yêu.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết