Xin Em Cho Tôi Một Cơ Hội

Tác giả: Chưa Biết

Từng đêm về còn thao thức hoài. Nghe tiếng mưa gợi nhớ cho tôi. Một bóng hình giờ đã xa xôi. Hạnh phúc ôi những ngày ta đắm đuối. Tình ơi tình người xa khuất rồi. Tôi biết tìm hạnh phúc nơi đâu. Mùa đông về lạnh buốt.

Xin Em Đừng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: SilverC

Viết rồi anh lại xoá.... anh viết xong anh lại xoá. Cảm xúc không nhạt nhoá, nhưng dường như nó mù loà. Đâu là giấy tờ, và đâu là bến bờ, đây là cây bút để anh viết nên vần thơ. Anh muốn viết 1 câu dìa, nhưng càng viết anh.

Xin Em Đừng Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khôi

Khi xưa quen nhau em đây biết trước sẽ có một ngày, tình yêu sẽ ko còn ví anh đã đổi thay,theo người đắm say, nụ hôn kia anh mãi trao về ai. Em ơi xin em dẫu biết cũng chớ buồn fiền, vì anh nói em rồi, tính anh chẳng đổi.

Xin Em Đừng Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Những tiếng nói khi ta chia tay. Nước mắt sẽ cho ta u sầu. Cho ta thêm bao nhiêu đau buồn. Mộng yêu đương ta vỡ. Sẽ giữ mãi câu yêuban đầu. Những dấu ái khi ta sum vầy. Cho ta thêm cô đơn âm thầm. Người yêu ơi, xa.

Xin Em Đừng Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Chế Phương

Từ khi bên nhau em hay ước mơ tình ta bền lâu. Rồi ta yêu nhau bên nhau đắm say thề không lìa xa. Đời ta phiêu lãng yêu trong đam mê tràn đầy sức sống. Cùng nhau yên vui ta xây giấc mơ ngày mai đẹp tươi. Đời ta chan chứa.

Xin Em Đừng Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Eris

Vers1: Bitu. Đã bao lần anh phải khóc...khi người đã quay đi. Anh không kìm nén cảm xúc cho 1 khúc ca vì. Em biết đó ! anh cố vun đắp tình ta bao nhiêu. Để giờ đây em khiến cho con tim anh thất vọng thật nhiều. Nụ cười cô bé.

Xin Em Hãy Quay Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương 565

Nguyện xin chúa hãy đưa em về đây. Làm dậy sóng bao nhiêu kỉ niệm. Ngỡ ngàng trong tôi tại sao em lại ra đi. Em có biết rằng rằng tôi luôn nhớ người. Nếu như được 1 điều ước muốn. Thì tôi xin em hãy, hãy trỡ về với.

Xin Em Thôi Làm Ngơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Tuấn Anh

Đường đến bên em bao yêu thương người ơi. Bờ môi xinh xinh hé nở nụ cười. Trời cao mây xanh một ngày mới. Nắng lung linh, dạt dào niềm vui. Anh sợ lời chưa nói em ngàn lần không biết, hai người bạn thân thiết đã...bao..

Xin Giữ Cho Nhau Kỷ Niệm Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hà Phương

Hai đứa thân nhau từ thuở nhà. Nhà chòi ta vẫn thường chơi chung. Mình thường hay thích trò đám cưới. Chú rể cô dâu quanh bạn bè. Xinh quá cô dâu không lụa là. Thẹn thùng bên chú rể ngây ngô. Họ hàng dăm đứa cùng.

Xin Hãy Nghe Anh Một Lần Nữa

Tác giả: Chưa Biết

Màn đêm buông thật mau giờ em đang ở đâu? Người ơi! anh nhớ em

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết