Xin Mãi Được Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Thế Khang

Bóng dáng ai vừa đi qua trông thật dễ thương làm sao. Bóng dáng ai đẹp như pha lê trong nắng mai. Cuốn hút bao chàng trai vì dáng em thật xinh. Muốn nói với em dừng chân cho anh xin làm quen. Bóng dáng này dường như trong.

Xin Mãi Yêu Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Xin cho đôi ta quen biết. Như quen từ muôn kiếp. Cho em yêu anh tha thiết. Hơn mây trời xanh biếc. Cho anh hôn đôi môi thắm. Trao anh tình say đắm. Trong cơn đam mê ngây ngất. Đến với em một lần. Đã yêu rồi. Mãi yêu.

Xin Mãi Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trương Đan Huy

Yêu em cho cô đơn thôi không về mang nỗi buồn. Và thời gian trôi mau mang theo. Bao nhiêu tình yêu em thiết tha. Dù ngày sau dẫu biết chia xa có lúc đớn đau theo về. Trọn đời này anh mãi chỉ yêu mình em người hỡi. Anh yêu.

Xin Mẹ Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mai Thiên Vân

Mẹ ơi! Mẹ có thấu. Tiếng khóc than. Của bao linh hồn. Trong nơi luyện hình? Từng ngày dài trông ngóng. Mẹ hộ phù đỡ nâng. Đem rời xa khỏi chốn tối tăm. Mẹ ơi! Mẹ có thấu. Tiếng khấn van con. Đang khẩn cầu. Cho bao linh.

Xin Một Lần Được Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long; Hoàng Ân

Nàng là người tình, mà trong tim tôi ước mơ, thầm yêu em bấy lâu, thế nhưng dám đâu ngỏ lời. Nhìn nàng thật hiền hòa, đẹp tựa sương mai nhân gian đám say, nàng cho anh bao ước mơ, cho anh hy vọng, người ơi...

Xin Một Lần Ngoại Lệ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Keyo

Những đêm bơ vơ mình anh khóc. Nhớ em người ơi. Thế nhưng chẳng *** buông lời. Lời yêu em, tình yêu này chôn giấu. Nhưng chắc em cũng biết rồi. Nhưng không nói ra. Tại vì sao người lặng im chẳng nói một câu. Lòng.

Xin Một Lời

Tác giả: Chưa Biết

Giờ thì em ra đi. Để lại một mình tôi với bóng tối. Nếu đã biết xa nhau cũng xin em nói cho một lời. Giờ thì tôi lang thang. Một mình tôi cô đơn với bóng tối. Cứ bước mãi trong đêm với suy tư miên man lệ rơi. Còn.

Xin Một Ngày Có Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đức Huy

Còn lại đây. Một buổi chiều ướt cơn mưa. Còn lại đây. Sương mù đường vắng tiễn đưa. Những kỷ niệm. Chợt như thoáng mây. Những ước mộng. Chấp cánh xa bay. Còn lại đây. Hàng cây lá úa sầu đông. Còn lại đây. Cung đàn.

Xin Mưa Ngừng Rơi

Tác giả: Chưa Biết

Thôi em chia tay em cười không nói. Nơi đó bên người. Một chiều mưa rơi mình anh đứng đây âm thầm trên bến xưa. Nơi em đi qua sao nhiều gian dối. Ai biết đâu rằng. Tình yêu ngờ đâu vội tan nhanh theo bóng mây. Này em hỡi sao.

Xin Người Hãy Đến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Tịnh

Hỡi người dấu yêu, bây giờ lòng tôi đã hiểu. Bao tháng ngày qua Người vẫn yêu tôi dạt dào. Dĩ vãng xa vời dỗi hờn lòng tôi khép kín, Người vẫn tìm tôi cho dù tôi mãi làm ngơ. Nhưng làm sao quên, sao quên được bóng hình.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết