Anh Rất Nhớ Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trần Hoàng Anh

Bao năm trôi qua là một khoảng cách dường như rất xa. Giữa đôi ta kể từ khi ngày em ra đi và kể từ khi đôi mình chia ly. Và anh biết rằng ta đã mất nhau. Cô đơn trong đêm một mình anh khóc vì anh nhớ em. Những khi mưa lẻ.

Anh Rất Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Em đã nói sẽ đi với anh đến suốt cuộc đời. Em đã nói sẽ mãi mãi chỉ yêu mình anh. Em đã nói dù có sóng gió dù có khó khăn. Thì tình yêu em cũng sẽ không bao giờ đổi thay. Vậy mà sao dường như bao nhiêu ngày thiếu vắng.

Anh Sai (Em Sai)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Eddy Việt

Không gian tĩnh lặng từng giờ. Chỉ mình anh fút giây đợi chờ. Cuộc đời thay đổi nào ngờ. Một vì sao trên cao hững hờ. Trôi về một nơi xa mờ. Thẫn thờ - trong đêm riêng mình anh cô đơn giá lạnh. Không vòng em ôm anh -.

Anh Sai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lil' Knight; Kim

Nhạt nhoà ướt mi mưa rơi,(hey) bên lề phố xưa em ra đi một cuộc tình trong mưa... Anh sai bao tháng ngày qua bỗng như gặp một cơn mưa ngày hạ. Anh sai khi đã yêu em khiến em xem thường con tim này. Anh sai một tình.

Anh Sai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Con đường anh đã đi ngày qua. Bây giờ bỗng dài hơn khi không có em. Chắc anh đã sai nhiều hơn là anh nghĩ, em thì vẫn chờ mong. Biết làm sao tình yêu không lấp đi, trong lòng những nỗi niềm và những gì ta đã mất đi. Anh đã.

Anh Sai Rồi Mà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Hoàng Duy

Những năm tháng qua mình xa cách xa. Mà sao hình bóng em trong anh vẫn nguyên vẹn. Vẫn đây nụ cười tỏa nắng. Làm ướt ngay anh khi gặp nhau lần đầu. Mùa đông cũng sang tình ta nát tan. Vì anh chẳng nghĩ cho em khi anh.

Ánh Sáng Của Đời Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thu Minh

Anh đã cất bước quay mặt đi vội vàng. Chuyện hôm qua khiến cho lòng em ngỡ ngàng. Giữa căn phòng im tiếng người, ngoài kia gió gào, mưa vẫn rơi. Mong anh hãy thứ tha lời nói vô tình. Giờ đây giữa trái tim còn in bóng.

Ánh Sáng Thiên Thần

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương

Màn đêm bừng sáng lấp lánh, ánh mắt pha lê. Em như hoa tỏa hương trong đêm. Trời long lanh, ngàn vì sao đêm nay, sẽ luôn ở bên em. Thắp sáng trong đêm vẻ đẹp kiêu sa. Tiếng hát ngân vang nụ cười thiên thần. Tìm đâu đây.

Ánh Sáng Trong Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ngày xưa em mang ánh sáng đến bên đời tôi. Mà tôi có biết đươc đâu. Tưởng rằng ánh sáng nhỏ nhoi vừa qua. Buông xuôi nhắm mắt làm ngơ. Mà tôi không nhận ra chuốc lấy tấm thân đọa đày. Rồi em lại đến nói với trái tim.

Ánh Sáng Và Bầu Trời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tăng Nhật Tuệ

Nhiều khi ta một mình. Ôm bóng tối mịt mù. Nhiều khi ta ngồi lại. Sau lưng tiếng cười. Người ta nói ... Với nhau lời khen, lời chê. Cuộc sống vẫn cứ thế. Không buông tha... Nay ta ngước nhìn lên. Thấy nắng chiếu rạng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết