Anh Không Tồn Tại

Tác giả: Chưa Biết

Ly cà phê đắng một mình anh. Góc phố mưa rơi ánh đèn từng giọt long lanh. Anh nhẹ tay khẽ chạm hạt mưa. Quá khứ bấy lâu bỗng dưng ùa về trong anh. Thế mới hiểu ra anh không thể quên em dù đã bao năm. Đôi ta cách xa em chỉ.

Anh Là Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Kiệt

Em nói đi anh là ai, anh là ai em nói đi. Anh là ai? anh là ai trong đời em. Em nói đi em cần ai, em cần ai, xin em cứ nói đi. Sao vậy em, sao vậy em, xin em nói đi. Em nói đi anh là ai, anh là ai em nói đi. Anh là.

Anh Là Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kim Ngọc Ánh

Anh là ai ? anh ơi có biết là người đàn ông đã không yêu thì thôi. Sao anh đùa vui cho tiếng yêu lạc lồi. Em đây kg quan tâm quá khứ của người. Thật lòng em muốn yêu anh mà thôi. Xưa gặp an hem đâu có biết chuyện tình đôi.

Anh Là Ai?

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dick

[UMIE]:. Vậy thì giờ này đã có ai đang bên cạnh em. Anh có biết những nỗi đau em còn chưa thể quên. Em tìm điều gì khi màn đêm xuống. Bên em là ai? Mặc kệ và làm những gì mình muốn đi. Không anh là ai? Vậy sao dòng lệ.

Anh Là Cả Thế Giới Của Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Summer; Hoàng Châu

Dù cho nắng có thấm hết những giọt mưa. Dù cho anh không yêu em như ngày xưa. Vẫn luôn yêu anh , vẫn luôn mong anh chờ anh mãi. Chỉ riêng em ôm cô đơn trong nỗi nhớ. Con tim em đau gào thét tên anh. Anh vẫn luôn là cả thế.

Anh Là Gì Của Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Long Tứ

Đến bây giờ. Sau bao nhiêu ngày yêu anh. Đến phút cuối. Tình yêu chúng ta. Anh mới nhận ra. Anh chỉ là người lạ. Trong trái tim của em. Em cho anh hỏi một câu. Khi nhắm mắt lại. Em nghĩ đến ai nhiều. Có khi nào em nghĩ đến.

Anh Là Ngoại Lệ Của Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Ly

Và em đã biết sẽ không thể yêu ai khác ngoài anh ra. Lòng em đã hết chỗ không để dành ai khác ngoài anh ra. Cửa vào tim em, chìa khoá đây, chỉ muốn duy nhất anh cầm. Nhiều hơn cả thichthich, giờ em yeuyeu ah. Ồ hoá ra em.

Anh Là Người Đặc Biệt

Tác giả: Chưa Biết

Nhìn lại thời gian lặng lẽ bước qua. Ngỡ rằng trông em là muôn giấc mơ. Một mình cô đơn em ngồi nhớ những tháng năm bên người. Mình đã trải qua bao sóng gió giữa cuộc đời. Đoạn đường khi xưa ngày ta có đôi. Nay còn gì đâu.

Anh Là Thiên Thần

Tác giả: Chưa Biết

Anh là thiên thần cho em hờn dỗi, Anh là thiên thần để em nhớ mong, Anh là thiên thần đường đời rong ruổi. Anh Anh vẫn là thiên thần cho em thôi hết khóc....

Anh Là Tình Yêu Là Cuộc Sống

Tác giả: Chưa Biết

Ôi anh như thiên thần từ trên cao. Anh như giấc mơ của em. Với ánh mắt êm đềm tình đắm đuối. Chợt làm hồn em ngây ngất. Và em mong sao giữ hoài trong tim mình. Nụ cười anh đam mê ngày tháng. Tình yêu mình trao người,

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết