Anh Không Phải Hạnh Phúc Của Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Anh sẽ hứa cho em mượn bờ vai. Để em tựa vào khi người khóc. Và anh sẽ hứa lắng nghe em tâm sự. Khi em đau buồn em hỡi. Anh sẽ hứa cho em mượn đôi tay. Để em thôi không lạnh giá. Nhưng anh không hứa cho em trái tim này. Vì.

Anh Không Phải Là Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Như Ý

Khi em quen anh bao âu lo tan biến trong cuộc đời. Và khi em yêu anh em ngỡ như mình tựa cánh chim. Tình ngỡ sẽ mãi mãi không bao giờ tan. Nhưng anh giờ đây như cánh chim phương trời nào. Em nghe con tim yêu thương trong.

Anh Không Phải Là Hạnh Phúc Của Em

Tác giả: Chưa Biết

Nếu chẳng phải em thực sự nhìn thấy. Thì anh sẽ dối em đến bao giờ? Nếu chẳng phải em thực sự nghe thấy. Lời yêu thương anh từng trao những ai? Đối với riêng em anh là hạnh phúc. Vậy trong anh thì ai là hạnh phúc? Nếu.

Anh Không Phải Ngôi Sao Của Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Spyder

Hôm nay khi rời xa anh nhận ra đôi mình. Một ngày vắng em anh nhớ vô cùng. Nhớ ánh mắt lấp lánh trong sáng xinh xinh. Kia là bờ môi lung linh như cánh hoa hồng. Anh trao về người trái tim đong đầy yêu thương. Nước mắt rơi.

Anh Không Phải Soái Ca

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lou Hoàng

Don't the water grow the trees. Don't the moon pull the tide. Don't the stars light the sky. Like you need to light my life. If you need me anytime. You know i'm always right by your side. See i've never felt this.

Anh Không Quan Tâm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quách Beem

Người đừng khóc chi nữa em hỡi. Ai ngàyxưa không có lỗi lầm. Chỉ cần ta luôn tin vào nhau yêu nhau nhiều. Mặc kệ hết với những lời nói thế gian. Chỉ đùa ta thế thôi. Người hỡi ! Chớ có âu lo vì người ta. Đừng khóc anh vẫn.

Anh Không Thể Ngờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đinh Tùng Huy

Thật sự vẫn chưa hết bất ngờ. Những gì hôm qua anh thấy. Em nắm tay ai. Vai sát bên vai. Đau nhưng anh cố gượng lại. Định lại bên hỏi thật trong em. Là còn thương nữa không. Thế nhưng nghĩ lại. Anh sợ làm phiền cả hai. Trời.

Anh Không Thể Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thành Lu

Giấu kín giọt lệ trong khoé mắt. Cố bước thật chậm nghe tim xót xa. Phải làm gì đây, khi con tim nơi anh muốn giữ em thật lâu. Nếu lúc trước thà rằng không bước đến. Ánh mắt đó đã làm anh ngất ngây. Giờ người đành quên,

Anh Không Thể Quên Em (Em Không Thể Quên Anh)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thế Sơn

Anh không thể quên em, hỡi người tình dấu yêu. Khi ta đã cho nhau những ân tình nồng say mộng ước. Khi sánh bước bên nhau, em nói rằng yêu anh suốt đời. Nhưng em đã đi rồi, để mình anh thương nhớ. Anh không thể quên.

Anh Không Tin

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lynk Lee; One Pin

Mưa lại rơi lại rơi một đêm lại vội qua. Giọt nước mắt lại rơi khi câu nói chia tay quá vội vã. Em nói là thôi mà. Tình cảm bao ngày qua bên nhau gắn bó để bây giờ phải rời xa. Hạnh phúc của đôi ta phải chăng đối với em.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết