Anh Luôn Chờ Mong

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Trong đêm hôm khuya vắng, mưa từng cơn. Anh lang thang trên phố quen ngày xưa. Xa em anh mới biết bao ngày qua. Ngày tháng trôi đi lòng vẫn thiết tha hoài mong. Môi hôn xưa phai dấu, đêm quạnh hiu. Miên man bao nỗi nhớ đêm.

Ánh Mắt Ấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tam Ca Áo Trắng

Đàn em thơ tung tăng bên mẹ. Cười vang vang trông sao vui ghê. Cành hoa mai đong đua khoe rằng mùa xuân đã về. Nhìn sang bên kia sân em nghe. Đàn ai vang du dương say mê. Lời ca ai êm êm khi không thẹn vui ghê. ĐK:.

Ánh Mắt Của Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Mẹ là người con yêu quý nhất trên đời. Mẹ là người đã cho con cuộc sống này. Tình mẹ luôn sưởi ấm khi trái tim con giá lanh. Và con luôn được mẹ chở che mỗi khi buồn đau. Với tấm lòng yêu thương mẹ dạy dỗ con nên, con.

Ánh Mắt Đầu Tiên

Tác giả: Chưa Biết

Em đi qua tôi tựa cơn mơ. Còn tôi ngồi lại thẩn thờ. Tình đầu là tình nhung nhớ. Tình đầu là tình đợi chờ. Xin cho tôi quay ngược thời gian. Tìm lại mùi hương đã tàn. Tình đầu là tình trong sang. Tình đầu là tình dở.

Anh Mat Dua Tinh

Tác giả: Chưa Biết

Một ánh mắt đưa tình. Em len lén trao về anh đây. Hãy ghé cho em một nụ cười đầu tiên. Chờ anh đã lâu rồi. Anh đừng giả vờ để em ghen. Hãy trót trao cho em những lời tình duyên. I got my game. You got my name. I'm.

Ánh Mắt Đưa Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Trí & Việt Thi

Một ánh mắt đưa tình,Em len lén trao về anh đây. Hãy ghé cho em một nụ cười đầu tiên. Chờ anh đã lâu rồi, Anh đừng giả vờ để em ghen. Hãy trót trao cho em những lời tình duyên. I got my game, You got my name. I'm gonna.

Ánh Mắt Người Cha

Tác giả: Chưa Biết

Ngày xưa khi con thơ dại, thường quẩn quanh bên cha mỗi ngày. Để hàng đêm sân khấu lên đèn là bao giọt mồ hôi của cha. Con vẫn đứng khép nép bên cha và lặng nghe những tiếng thở dài. Đằng sau những vinh quang nào ai.

Ánh Mắt Pha Lê

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kỳ Anh Trang

Màn đêm bừng sáng lấp lánh, ánh mắt pha lê. Em như hoa tỏa hương trong đêm. Trời long lanh, ngàn vì sao đêm nay – sẽ luôn ở bên em. ***. Thắp sáng trong đêm vẻ đẹp kiêu sa. Tiếng hát ngân vang nụ cười thiên thần. Tìm đâu.

Ánh Mắt Thương Hại

Tác giả: Chưa Biết

Nhìn em cất bước xóa hết những gì đã qua. Tình yêu lời hứa phút chốc đã tan theo lời người nói. Chợt bàn tay ai cướp mất những yêu thương anh bao ngày. Cướp luôn em trong vòng tay anh. Tìm đâu yêu thương ngày xưa ấy bao.

Anh Mới Chính Là Người Em Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải; Phạm Trưởng

Giờ níu kéo cũng thế không làm em quay trở lại. Khi em chẳng còn như ngày xưa ấy. Thì anh mong em đi em sẽ được như khát vọng. Giống như em đã từng đêm ước mơ. Rồi cũng sẽ có lúc em buồn em quay trở lại. Bên em chẳng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết