Anh Nhớ Ra

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ.

Nỗi buồn, là giọt sương đang rơi trên mắt em và anh. Hàng mi cong lung linh trong ánh dương vừa tan. Nhìn em như đang khóc oà. Khi bắt đầu, cả hai ta đôi khi đau đớn lúc gặp nhau. Ôi những chuyến đi, thế gian bộn bề và lỡ.

Anh Nợ Em

Tác giả: Chưa Biết

Nợ em một cuộc tình trăm năm. Nợ em một tình yêu đầu đời. Nợ em một tuổi xanh tuyệt vời. Nợ em một vùng trời thơ ngây. Ngày xưa nụ hoa còn chưa nở. Giọt sương còn đọng lạnh trên lá. Mùi hương còn vương một trang giấy. Vẫn.

Anh Ơi Em Phải Làm Sao

Tác giả: Chưa Biết

Em còn nhớ anh đã nói mình chia tay. Sau thời gian đôi ta đắm say. Anh tìm kiếm mọi lý do để rời xa. Còn em chỉ mong anh sẽ thứ tha. Nhưng anh không nghe em, anh chỉ cần, anh chỉ cần rời xa. Em biết thật rồi, anh đã.

Anh Ơi Hãy Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Mùa nắng đang về cỏ dại thông rét giá để đàn én líu lo vui mừng xuân, đẻ cành lá trổ hoa xinh thật xinh, tiếng nô đùa vui tung tăng đàn trẻ thơ. Và có em chờ người yêu phương xa, từng dòng thơ anh trao gửi về, và mùa xuân.

Anh Ốm Mất Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Yanbi Ft TMT

Anh đang ốm mất rồi .. anh đang sốt mất rồi ...anh không thể nhớ nổi .. Hình như anh nghĩ về em .. hình như anh đã bị quen ... giọng em thật êm đềm .. Tình yêu của anh càng lúc càng lớn nó không thể ngơi nghỉ. Anh nghĩ.

Anh Phải Tập Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Thắng; Jackie Thắng Nguyễn

Giờ chỉ còn một mình tôi. Ly cà phê đắng. Vị sầu trên bờ môi. Bởi vì khi yêu ai. Cũng thế thôi. Giọt lệ hoen đôi mi. Khi thương yêu rẽ lối. Tình cảm anh trao. Cho em luôn hết lòng. Nhận lại được gì. Ngoài những hy.

Anh Quên Bản Thân Anh Là Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Ngày bên nhau anh mong phút giây êm đềm. Mà ngờ đâu ước muốn vỡ tan thật rồi. Ngày chia tay em ơi đớn đau vô cùng. Anh quên bản thân anh là ai. Người hỡi những phút đắm đuối mê say. Thì em ơi có vui khi bên.

Anh Quên Điệu Lý

Tác giả: Chưa Biết

Dù muốn dù không thì người cũng xa xa cuối phương trời. Không nói một lời dù một lời cay đắng từ ly. Rồi người ra đi bỏ lại tôi tháng năm hiu quạnh. Thương nhớ đong đày đơn lạnh nổi niềm riêng. Điệu lý tình quê mà.

Anh Quên Em Gái Quê Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Diệu Linh

Anh cứ vui bên người , anh cứ cười cùng ai. Anh cứ trăng hoa cùng , bên bao người mà anh ước mong. Bao câu thề ngày xưa , nay như là tiếng mưa. Khi dứt con mưa rồi , mộng cũng tàn dần theo tiếng mưa. Đâu biết anh thay.

Anh Quên Mình Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Từng ngày qua anh tự hỏi. Cớ sao em buồn chẳng lẽ bên anh em ko được hạnh phúc. Rồi em đi theo ngta bỏ anh 1 mình. Cô đơn trong màn đêm. Bàn tay anh nhẹ đưa nắm lấy tay của em. Dù đã cố gắng giữ em ở lại. Nhưng ko thể vì.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết