Anh Muốn Cầu Hôn Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hào Nam

Tận sâu đáy lòng này. Thật mong được nói với em rằng. Kể từ khi quen em. Ngày đêm thường nhớ mong về em. Thường tương tư thâu đêm. Chỉ mong qua đêm để thấy người. Và lúc đó đã biết, rằng em là nữa kia đời mình. Rồi anh.

Anh Muốn Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Hãy nói anh nghe một lời. Vì sao em bỗng quay về bên anh. Thật lòng đi em có phải bên kia. Người ta không cho em niềm vui. Xin đừng đến bên anh khi em buồn. Rồi quay bước khi em chẳng cần nữa. Nhìn về quá khứ, như thế đủ.

Anh Muốn Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng

Trong tình yêu người đời hay nói nhau rằng. Yêu là do trời se kết duyên trăm năm. Nếu giờ đây nhìn cuộc tình mình trôi xa. Người ơi! Mong em hiểu cho anh. Trong tình yêu người nào chẳng muốn cho mình. Mong người yêu.

Anh Muốn Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Còn lại điều gì em hỡi. Khi đôi ta đã mất nhau rồi? Nhớ những phút giây đó. Có em còn bên cạnh anh. Phải làm gì khi hai ta đã xa? Người yêu ơi anh đang nhớ em. Chỉ một lần mong em ở bên. Cho anh hôn lên đôi môi.

Anh Muốn Quay Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt

Khi anh nhắm mắt nghĩ lại ngày xưa ấy. Mọi thứ nơi đây như đang có em lúc này. Anh đã cứ ngỡ rằng mình còn yêu nhau. Rằng mình còn bên nhau như ngày đầu. Đôi mắt này mở ra mới thấy. Mọi thứ nơi đây không giống như.

Ánh Nắng Của Anh

Tác giả: Chưa Biết

1. Từ bao lâu nay, anh cứ mãi cô đơn bơ vơ bao lâu rồi ai đâu hay. Ngày cứ thế trôi qua miên man riêng anh một mình nơi đây. Những phút giây trôi qua tầm tay. Chờ một ai đó đến bên anh lắng nghe những tâm tư này. Là tia.

Anh Nghèo Lắm Em Ơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Anh nghèo rớt mồng tơi! Em có thấy hay không hỡi người. Cứ hỏi đòi làm anh buồn quá. Đâu phải là là anh không muốn lo. Vì không có anh lấy gì lo ? Ai chẳng muốn người yêu mình. Sung sướng xe xua với đời. Nhưng rất buồn.

Anh Nhớ Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kỳ Phương

Người ơi đêm nay anh nhớ em, người hỡi đêm nay có nhớ anh. Ngày nào quen nhau trao tình ngây thơ mà sao đêm nay anh nhớ em. Người hỡi phương xa em có hay, tình anh nơi đây chẳng đổi thay. Giờ đây anh muốn em làm cơn gió về.

Anh Nhớ Em Nhiều

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chi Dân; Addy Trần

Anh nhớ em nhiều (eh..ih) nhiều lắm.. Addy on the mic.. Anh nhớ em thật nhiều..Yeahhiii. Anh nhớ em nhiều (nhiều lắm) (oh oh oh..). Tình yêu đôi ta giờ ở đâu khi nơi xa kia là cơn mưa. Có những nỗi đau ngày hôm qua mà sao.

Anh Nhớ Em Nhiều Lắm

Tác giả: Chưa Biết

Ánh nắng ban mai đang sáng soi cuộc đời anh, em có biết không anh nơi đây vẫn mong chờ. Chờ đến bao giờ thì người mới quay về bên anh, trong trái tim anh còn đó bóng hình em. Phía cuối con đường những hàng cây đang.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết