Na Na Na

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Chỉ một lần gặp anh con tim em đã yêu. Na na na na na na na na na na na na. Và dường như không gian chỉ có ta. Na na na na na na na na na na na na. Chỉ một lần gặp anh con tim em đã yêu. Na na na na na na na na na na na.

Nấc Thang Thiên Đường

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Hữu Kỳ

Ở cuối chân mây người yêu nay có hay chăng. Mình anh nơi đây,ngồi ôm bao nhớ thương khi đêm về. Ngày đó đôi ta gần nhau như gió với mây vui đùa trong nắng xanh. Mãi bên nhau không xa rời. Rồi bỗng, bão tố chợt mang em.

Naked

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Blacka; Gill; Richie D. ICY; Avril Lavigne

I wake up in the morninG. Put on my face. The one that's gonna get me. Through another day. Doesn't really matter. How I feel inside. This life is like a game sometimes. Then you came around me. The walls just.

Nắm Chặt Tay Anh Nhé

Tác giả: Chưa Biết

1. Con đường rất dài, anh sẽ vững tin khi em luôn cùng đi với anh. Sẽ không quá xa, sẽ là những phút giây khi ta cùng nhau nắm chặt bàn tay. Anh biết khó khăn và anh vẫn mong rằng không còn khoảng cách. Để em vẫn luôn bên.

Nắm Đôi Tay Của Anh

Tác giả: Chưa Biết

1. Tìm về một nơi vắng. Nơi con tim sẽ run lên. Từng nhịp đập là từng giây phút ta đang gặp nhau. Mãi về sau, với cuộc sống muôn màu. Nắm tay anh, thật nhẹ nhàng. Khoảng trống nơi đây sẽ biến mất. Và đừng bận tâm khi có.

Năm Học Cuối

Tác giả: Chưa Biết

1. Kỷ niệm một thời luôn trong ta. Lắng đọng từng buồn vui có nhau. Và viết lại thời học sinh cho nhau. Hát tặng bạn bè trong phút chia lìa. Vào một chiều hạt mưa kia rơi. Một chiều buồn mà ta chia tay. Rồi từng ngày.

Nấm Lùn Di Động

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kalentine; Phoebe Bảo Ngọc; Chưa Biết

Cầm ô che một mắt…(ngại ghê!). Một con ngươi nhòm lén…(hí hí!). Nhòm người ta quá trời…. Mà anh đâu có hay…(ngốc thiệt!). Tay trong tay đi trên bao lá vàng…. Anh mong em luôn bên anh…trong tim luôn có người…. Màu tím.

Nam Mô A Di Đà Phật

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Linh

Chiều buông dần mênh mông mênh mông. Sương khói bay bay vào thinh không. Thoảng trong gió ấm bao tấm lòng. Niệm Nam Mô A Di Đà Phật. Bằng tấm lòng từ bi bao dung. Cứu chúng sinh thoát khỏi đau thương. Vầng dương sáng.

Năm Mới Có Người Yêu Mới

Tác giả: Chưa Biết

Cứ nghĩ đôi ta chỉ giận nhau thôi. Cứ nghĩ đôi ta chỉ tạm xa chút thôi. Nào ngờ em đã đi rồi. Em cho anh đau trong niềm đau bất ngờ. Mới đó chỉ mới hôm qua đôi ta lìa xa. Mà giờ anh đã thấy em đi với ai. Nước mắt anh rơi.

Năm Mới Không Còn Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Hoa mai đào bánh chưng xanh. Xuân này về thật nhanh. Tay trong tay với anh ta vi vu đón xuân. Con đường thắm muôn hoa. Mang tiếng cười đi thật xa. Ô kìa bé xinh chưa đang đứng mừng tuổi ông bà. Đk:. Gia đình hạnh.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết