Nâng Cánh Ước Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Trân

Ai nâng cánh ước mơ cho em. Là thầy cô không quản ngày đêm. Ai dạy dỗ chúng em nên người. Là thấy cô em ghi nhớ suốt đời. Học hành chăm sao xứng với công ơn này. Lời thầy cô ghi nhớ không bao giờ quên. Học tập tốt chúng em.

Nàng Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Chiều buồn, lữ khách bỗng dừng chân bên đường, mõi mòn và cô đơn thổn thức. Ô hay sao! Nhân loại vẫn nhắm mắt. Và vẫn đắm đuối vô tình. Kẻ về người đi, ôi xót thương một người cố hương, vẫn sống đời mù lòa. Người.

Nắng Đã Phai Màu - Châu Khải Phong, Vũ Quốc Nhật

Tác giả: Chưa Biết

Một ngày gió lạnh căm , xua đi tia nắng đang phai màu. Trở lại với niềm đau của nhau. Nhìn về khoảng trời xa, như anh đang trông thấy giấc mơ của em đang yên bình êm giấc ngủ ngon. Và có lẽ những đêm cô đơn đã qua em mau.

Nắng Đã Xa Trời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Julie

Đã biết đã hết mong. Nhưng ta vẫn dối lòng. Rằng tình còn đó. Đã lỡ đã trót mang. Con tim chất ngút ngàn. Tình ái đam mê. Từ khi anh xa em. Đã biến mất thói quen. Rằng ta cần nhau. Cho ta thêm cơ duyên. Cho thêm một lần tình.

Nắng Gọi Hè Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trung Hậu

Hè đến nơi rồi. Hè đến nơi rồi. Hè đến nơi rồi. Mùa hè ơi. Mùa hè ơi. Mùa hè ơi. Hè dịu nắng vừa xuống đồi. Hè rủ mây về cuối trời. Hè gọi gió về góp lời. Mà hàng cây sao vắng tiếng cười. Hè thấp thoáng bờ cát trắng. Hè lao.

nắng gọi tình yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Vân Phạm; TMT

Người ta vẫn thường nói rằng không thể có tình yêu vĩnh hằng. Nhưng anh tự dối lòng mình giống như chú cuội mơ ước được yêu chị hằng. Tình yêu của anh không có trái đất nên anh phải tìm đến với mặt trăng. Ở nơi đó em.

Nàng Kiều Lỡ Bước

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: HKT; Nhóm HKT; Lý Hào Nam

Vì ham mê giàu sang kiều bán đi hạnh phúc đời mình. Rồi em theo cuộc chơi mà chẳng ai xem là cao quý. Để hôm nay mình em thầm khóc cho quãng đời tâm tối. Em đã mang căn bệnh thế kỷ. Ngồi trong đêm hoạnh hiu kiều tiết.

Nắng Lên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Rhymastic

Nắng lên rực rỡ. Nắng lên rực rỡ. Nắng lên rực rỡ. Rừng thở, sương mờ. Anh thức chờ, nắng lên ửng đỏ. Lợi thế duy nhất của anh là bí mật. Em không biết mình đẹp rực rỡ. Acid cũng không đủ sặc sỡ. Hoa thơm chẳng *** nức.

Nắng Mùa Hạ

Tác giả: Chưa Biết

1. Đã mấy năm nay tôi chưa về thăm trường lần nào. Đã mấy năm nay, cây phượng hồng thêm phần già nua. Không biết lúc này có gì đổi thay. Thời gian có làm nếp nhăn thêm đầy. Mùa hạ đến với nắng chói chang xuyên qua bầu.

Nàng Sơn Ca

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Yến Khoa; Khả Tú; Lam Trường; Tài Linh; Kim Tử Long; Phi Nhung; Quang Nhựt; Anh Tài; Trương Bảo Như; Mai Yến Chi; Tố My; Tố Ny

Bập bùng lửa khuya trong màn đêm núi rừng. Nhip trống vang chim cõng hội đến ngay. Ngô sắn khoai rượu cần ngon vui uống say. Vui lễ hội dựng thi hôm nay. Bước nhịp múa cười đùa vui gái trai. Bên ánh lửa rừng thông non.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết