Ngõ Xưa Chiều Mưa Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ngày em ra đi bỏ anh theo chồng. Mưa trong lòng mưa rớt bên sông. Hạt nào yêu thương theo em ra biển rộng. Hạt nào ở lại ngậm ngùi anh ôm xót xa. Làm sao em quên lỡ yêu anh rồi. Nên đêm ngày bên chén men cay. Tìm vào cơn.

Ngoài Cửa Thiên Đường

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ

Tình lìa xa. Đóa lan bên đời hiu quạnh. Tình mù khơi. Bên trời một bóng chim qua. Tình lặng thinh. Có điều gì như chưa nói. Đến bên người. Một lần tình như đã trao. Tình vừa trao. Đã nghe trong hồn nắng về. Tình chợt.

Ngoài Đồng Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trung Hậu

Cánh diều bay cao chở bao ước mơ tuổi thơ. Tiếng cười giòn tan, mỗi khi con diều cất cao. Nỗi lòng mẹ tôi mong sao con như cánh dieu. Cùng bầu trời xanh thắm trên cao xanh ngàn ước vọng tuổi thơ. Diều diều ơi cất.

Ngọc Lan Ta Xa Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thái Châu

Tình là từng gịot u sầu. Vọng trong sâu kín tâm hồn. Một lần vừa tròn cuộc mộng. Bờ môi đã giá băng. Để rồi tu mình hiểu rằng. Dù thương yêu hay vấn vương. Em ơi, hỡi em ơi mình đã xa nhau rồi. Từ dạo em về vầng.

Ngốc Nghếch

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy

Có lẽ em thôi dại khờ, có lẽ em thôi lập lờ. Ngốc nghếch như em làm vừa đừng lặp lại chuyện ngày xưa. Khóc lóc anh cho là đùa, nước mắt cho anh là thừa. Có lẽ em thôi đợi chờ từng ngày dài lại nằm mơ, em mơ, em mơ... Em.

Ngọc Sơn

Tác giả: Chưa Biết

Về thăm chốn xưa nắng chiều quê nghiêng nghiêng vàng úa. Dòng sông lững lơ vẫn con đò ngày trước hẹn hò. Nhớ biết bao là nhớ xa quê hương bỏ quê bỏ làng. Kỷ niệm xưa ôm ấp không nguôi ai thấu lòng xao xuyến bùi ngùi. Ôi.

Ngọc Trong Đá

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: FM Band

Có những con đường mịt mù sương giăng, rừng lá trập trùng vời xa. Có nhưng lối mòn phủ đầy rêu xanh và đã quên bàn chân qua. Có những tháng ngày ào ạt mưa tuôn và những nhọc nhằn trên vai. Có những tháng ngày mặt trời.

Ngồi Buồn Nhớ Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Tường Nguyên; Bích Tuyền; Mộng Thi; Thùy Trang; Trung Hậu

Bùi ngùi nhớ mẹ xa xưa. Nhớ câu mẹ hát ru ta từng ngày. Thương nhang lắm ánh tro tàn. Đâu đây dáng mẹ trần gian thuở nào. Mẹ ta không có kim đao. Nón mẹ thời nón quai thao đội đầu. Rối reng tay bí, tay bầu. Giấy.

Ngôi Nhà Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Người yêu ơi cười lên đi. Dòng lệ em rơi đã nói thay bao điều. Rằng em đang yêu và em đang ghen với ai kia. Người yêu ơi giận hờn chi anh. Vì đến phút giây giờ đây nhận ra tim này. Từ lâu đã yêu và khắc ghi hình bóng.

Ngôi Nhà Hạnh Phúc Remix

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Biển Xanh

Đêm minh vắng bỗng tiếng mưa nhẹ rơi rơi. Cơn gió đêm đông ngôi sao rét buốt cho lạnh đôi vai. Nghe những tiếng mưa tuôn rơi trong đêm sao lòng tôi đau. Nỗi đau làm tôi day dứt. Tôi mong ước sẽ có em cạnh bên tôi. Như.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết