Ngủ Ngoan Nhé Vợ Tương Lai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Duy Tuyên

Này người anh yêu hỡi ! em đã ngủ chưa? Đêm nay anh thao thức, nhớ em rất nhiều. Dù chưa gặp em một lần. Nhưng đã biết bên em trọn đời. Anh luôn mong, một ngày được gặp em. Hãy ngủ ngoan đi nhé! vợ yêu tương lai của.

Ngủ Ngoan Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy; Tăng Nhật Tuệ

Người yêu của anh ơi, chúc em ngủ ngoan nhé em. Người yêu của anh ơi , đêm nay nằm mơ giấc mơ dịu êm. Màn đêm của đôi ta, từ nay có anh đưa em về qua lối vằng. Biết rằng mình sẽ mãi luôn gần nhau. Người yêu của anh ơi,

Ngủ Ngon Nhé Vợ Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Đêm đã về khuya ngắm em yêu đã ngủ say. Hãy để vòng tay anh được sưởi ấm cho em hỡi người nhỏ xinh. Em có lạnh không có nghe hơi ấm của anh. Ôm trọn cuộc đời em lòng vui sướng mỗi khi được thấy em cười. Hãy ngủ ngon này vợ.

Ngụ Ngôn Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận

Vang lên câu hát yêu đời. Khi em vừa trong nôi tình yêu đã theo vào đời. Khi em còn thơ ngây một trời yêu với bao trò chơi. Quanh em là yêu thương rồi em lớn lên từng ngày. Ô hay, ô hay, tình yêu đâu quá xa tầm tay.

Ngủ Sớm Em Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Em như bông hoa đẹp dịu dàng, đôi mắt hiền lung linh. Em như ban mai 1 ngày bình yên những tia nắng hồng. Em như là thiên thần, cho anh niềm tin nơi bờ vai ấy. Nơi anh bắt đầu, tìm ra cho anh những nỗi nhớ. Anh không có.

Ngủ Sớm Nhé Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lyna Thùy Linh; Lee Thiên Vũ

Giờ này cũng đã khuya rùi. Em hãy ngủ sớm nghe em. Đừng suy nghĩ nữa như trước khi mình nhớ nhau. Giờ này em cũng nhớ anh. Ước mong sao ngày mai sẽ được gặp anh. Để được nhìn thấy em cười, để được cùng bước bên.

Ngựa Ô Nam

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Hương

Chuyện lớn, chuyện nhỏ gì. Ông cũng đều gánh vác lo toan. Để chu toàn cho vợ và con. Thân xác héo hon. Chiếc áo cũ mòn, sức chỉ sờn vai. Mà nhân nghĩa không phai. Khổ cực đắng cay, hai vai gánh nặng. Ông như cổ thụ đầu non.

Ngựa Ô Trung

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoài Linh (Hài)

Con ngứa ngựa ô, con ngứa ngựa ô. Ma la ô yên khấu, yên khấu cứ kêu bạn. Hỡi bạn chung tình ơi! yên khấu kêu bạn. Ma la yến yện lên, ma la yến yện lên. Yên ta lên một cái, nó đá một cái. Té xuống một cái, ớ nó đâu cha.

Ngừng Dày Vò Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tường Quân

Bỗng thấy một điều. Hai ta quá khác nhau. Cố gắng cố níu cố giữ. Cũng chỉ vậy thôi. Anh cũng chợt nhận ra. Rằng bao lâu nay. Anh không phải là người. Hiện hữu trong nghĩ suy của em. Biết phải làm gì khi giờ đây. Ta.

Ngừng Nhớ Về Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Giang Idol

Chiều nay bước chân lẻ loi riêng mình em thôi. Bước qua tháng năm gần nhau. Nơi ta đã từng mơ ước, sẽ mãi bên nhau dài lâu. Phải chi tiếng yêu ngày xưa anh chẳng nói ra. Thì em sẽ mãi không dại khờ. Sẽ chẳng cần phải nhớ,

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết