Nếu Đời Không Bình Yên

Tác giả: Chưa Biết

Nói đi người một lần sau cuối hảy Nói đi người, Dù lời gian dối

Nếu Đời Không Có Chữ Nếu (Nếu Không Có Chữ Nếu)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vĩnh Thuyên Kim

Nếu như ta không gặp nhau giờ đời em sẽ ra sao. Có lẽ em sẽ không khổ đau có lẽ em không buồn không khóc. Nếu như em không dại khờ đừng vội tin những lời của anh. Thì tim em không rạn vỡ và em sẽ không mất lòng tin.

Nếu Được Chọn Giới Tính

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Nếu được chọn cho mình giới tính. Thì con không mong muốn như vậy. Để Mẹ Cha khổ đau từng ngày. Phải tủi nhục, từng ngày vì con. Nếu được chọn cho mình giới tính. Thì con xin được giống như Mẹ. Để cho con thấu hiểu nỗi.

Nếu Được Làm Người Tình

Tác giả: Chưa Biết

Nếu được làm người tình. Lạc vào mắt nai tơ. Cho hồn bớt dại khờ. Nếu được làm người tình. Đùa tóc trong chiều vắng. Làm gió thoáng môi hôn. Ngàn vì sao trên trời. Nhìn người yêu tôi cười. Thẹn thùng thắm trên môi.

Nếu Được Trở Lại Bên Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Lang thang trong đêm nhớ về cô gái ngày xưa. Người mà anh yêu thương nhất, cho anh niềm vui nụ cười. Cho anh hơi ấm hương vị tình yêu ngọt ngào. Anh nhớ lắm, vòng tay em ôm anh ngày đầu tiên. Vòng tay ấm của tình yêu, bên.

Nếu Được Trở Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thục Nhi

Anh hãy nói đi chỉ một lời tình ta có còn không, đừng mang những giấc mơ vội đến rồi vội đi chẳng câu từ ly . Em còn rất yêu còn thật nhiều những kí ức về anh, vì sao người nỡ đành bỏ lại em trong những đêm dài . Nếu.

Nếu Em Đã Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Đã có những lúc. Anh như chìm trong giấc mơ. Cùng em sánh đôi. Muốn giấc mơ không mau chóng tàn. Để cho anh được gần mãi em. Suốt đời không cách xa. Nhưng sao cơn mơ. Em đã vội đi rất mau. Để anh lẻ loi. Anh đứng chơi vơi.

Nếu Em Đồng Ý

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Dung; Đình Văn

Nếu em đồng ý, nếu em đồng ý thì sao? Thì anh xin cưới liền. Vì anh ngại lòng người hay dời đổi. Những bất ngờ sẽ làm mình ngang trái anh sợ, sợ lắm tình ơi! Nếu không đồng ý, nếu không đồng ý tội anh và em đâu nỡ.

Nếu Em Không Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: NE Cry; Lee Su9z

Ver1:. Lại 1 ngày trống vắng anh mượn nhạc rap để giải sầu. Muốn nói hết những suy nghĩ anh nói dối không phải đâu. Ngày hôm nay anh nhớ đến người từng là quá khứ của anh. Những kí ức lại ủa quanh anh như người điên trong.

Nếu Em Không Phải Một Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tiên Cookie; Phan Đinh Tùng

Nếu em có trăm niềm vui với trăm nỗi buồn thì em mang cho anh đổi lấy một ngàn tiếng cười. Nếu em có thêm thời gian ở bên một người thì em mang cho anh đổi lấy một vạn nhớ thương. Nếu anh có một điều mơ ước trong giấc mơ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết