Nếu Chỉ Còn Một Ngày Để Sống

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân; Giang Hồng Ngọc

1. Nếu chỉ còn một ngày để sống. Người đưa tôi về đến quê nhà. Để tôi thăm làng xưa nguồn cội. Cho tôi mơ, mơ tiếng mẹ cha. Nếu chỉ còn một ngày để sống. Người cho tôi một khúc kinh cầu. Để tôi thương êm ấm môi cười. Cho.

Nếu Chỉ Là Trò Chơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương M4U

Mưa lặng yên về trên phố dài. Đường khuya còn ta với ai. Nỗi đau vẫn giăng đầy trong trái tim này. Vì nước mắt không thể rơi ngày em bước ra đi. Đến phút biệt ly. Thương yêu không còn gì cho nhau như lúc đầu. Người yêu.

Nếu Có Biết Trước

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Maya

Đêm buông xuống dần. Đêm đang rất gần. Em đang thấy mình mỏng manh. Em biết mình đã rất yêu anh. Khi ta bên nhau, em đã cố muốn cất giấu. Niềm yêu thương anh từ lâu dường như đã muốn vỡ òa. Khi em trông anh cùng tay.

Nếu Có Kiếp Sau Anh Sẽ Không Bao Giờ Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Xuân Hạ

Hỏi xem ai mà không từng phải khóc. Nhiều khi nén trong lòng mình những nỗi đau. Nhận ra khi mà ta chôn sâu nỗi đau. Thì nỗi đau thêm đau hãy khóc lên thật to. Vì yêu em mà anh nay thay đổi anh. Vì yêu em mà anh lại hay.

Nếu Có Một Điều Ước

Tác giả: Chưa Biết

Nếu trên đời còn một điều ước cho em. Em chỉ ước rằng mình có thể quay trở lại thời gian. Ngày tháng khi xưa em đã vô tâm hửng hờ. Chạy theo bao cuộc vui để anh đau. Cho đến bây giờ em nhận ra thì anh đã xa. Em sống.

Nếu Có Quay Về

Tác giả: Chưa Biết

Đêm nay sương khuya che mất ánh trăng rồi. Chỉ còn lại u tối, chỉ còn lại nỗi đơn côi. Cơn mưa đi qua đã mang em đi rồi. Chỉ còn lại nỗi nhớ, chỉ còn lại mình anh bơ vơ. Khi xưa mình hứa rằng mình sẽ yêu thật nhiều. Mà.

Nếu Có Yêu Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Giây phút gặp em bỗng thấy muốn nói bao điều. Như đã từ lâu đôi ta quen biết nhau. Em có gì vui hãy nói với tôi đôi lời. Xin chớ lặng thinh và cho anh xin một chút tình. Cô em yêu kiều. (Anh yêu em rồi). Nàng đẹp xinh quá.

Nếu Còn Trở Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Ngày xa xưa ta còn thơ ngây. Sống với ước mơ trào dâng. Cùng trao nhau tiếng yêu đầu tiên. Quá thắm thiết nhưng hồn nhiên. Từng câu ca vút lên trời cao. Chắp cánh bay ôi khát khao. Mong không gian sẽ luôn lặng im.

Nếu Cứ Như Vậy

Tác giả: Chưa Biết

Sẽ chẳng bao giờ em hiểu được. Từng ngày anh lo lắng suy tư. Lo cho cuộc sống hai ta không mỏi mệt. Em cũng chẳng quan tâm đến anh đâu. Cũng chẳng bận tâm anh đắn đo như thế nào. Cũng chẳng bận tâm anh buồn vui có ra.

Nếu Đó Là Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ngọc

Vì sao anh đành tâm quên hết. Vì sao anh đành tâm xóa hết. Những gì đã qua của chúng ta. Bờ môi em mặn và chua chát. Và tim em lại đang thổn thức. Kỷ niệm đã qua, đã rất xa. Bóng tối mịt mù còn lại em với em. Cứ nhớ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết