Nếu Lúc Ấy - Bằng Kiều, Văn Mai Hương

Tác giả: Chưa Biết

Gần bên nhau mà như xa, chẳng một câu. Cả chặng đường dài không tách rời. Mà lòng ai cũng đang rối bời đã lâu rồi, ngỡ như mình đã chia đôi. Biển sóng gió, thuyền lênh đênh bờ chênh vênh. Nghìn trùng khơi mà không cách.

Nếu Mai Anh Chết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương

Nếu mai anh chết. Xin em đừng buồn đừng nhớ nghe em. Xin em đừng đừng thương đừng tiếc. Và đừng than đừng khóc. Nếu mai anh chết một chiếc xe tang. Ngựa kéo đi trên con đường dài hàng me đổ lá. Xưa mình vẫn lang.

Nếu Mai Con Về

Tác giả: Chưa Biết

Nếu ngày mai con về. Con về lợp lại mái nhà xưa. Những ngày qua nhà mình. Nóc đã dột, cột xiêu vách đổ. Mẹ già nua cầm cập mưa nắng. Ngày đồng sâu, đêm tối phong sương. Bên bếp nghèo hai bữa quạnh hiu, đau xót lòng con.

Nếu Mai Mình Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tony

Đêm vẫn không ngủ. Thời gian không đủ để suy tư. Hãy cứ mắng anh điên. Vì anh mặc kệ sức khoẻ…ừ. Anh muốn tưởng tượng…rất bình thường. Nếu ngày mai mình chia tay. Thì có lẽ sẽ nhẹ nhõm hơn. Nhiều khi chắp cánh cho.

Nếu Mình Gần Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lynk Lee; Đen; Chi Pu

Có những lúc ta thấy nghi ngờ. Với những thứ dưới mắt ta nhìn. Những lời nói đâu đó bên tai đánh giá nhau. Ai cũng muốn phán xét cuộc đời. Mấy ai muốn ngồi nghe đôi lời. Những hoài nghi làm cho mọi người cứ cách.

Nếu Mình Thương Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Hoàng Lan; Thanh Tuyền; Tuyết Nhung; Hoàng Oanh; Lưu Ánh Loan

Sao anh nỡ để buồn lòng cho em. Những gì kỷ niệm ấm êm. Thì nay thành giá buốt thương đau thấm vào tim. Sao anh nỡ lạnh lùng riêng với em. Bẽ bàng tuổi hận đêm đêm. Đời hoa tươi thắm đành vì anh lắng chìm. Có những.

Nếu Một Mai Em Sẽ Qua Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đức Tuấn; Julie; Hương Lan; Ngọc Lan; Mai Hương; Quỳnh Hương; Khánh Ly; Mỹ Huyền; Ý Lan; Nguyên Thảo; Trần Cao; Ngọc Anh

Nếu một mai em sẽ qua đời. Hoa phủ đầy người. Xe nhịp đằm khơi xa xôi. Nếu một mai em đốt pháo vui hát theo người. Hương cưới chia phôi, cười mặn tình đời. Nếu một đêm em bước qua thềm. Mang nặng hồn mềm. Em trở mình trên.

Nếu Muốn Rời Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thục Linh

Nếu anh muốn rời xa cũng đâu cần trách nhau làm gì. Nếu anh muốn xa em không cần đâu trăm ngàn lý do. Vì khi anh đã hết yêu em rồi có nói bao nhiêu lời. Chỉ thêm cay đắng xót xa tình đời một thời yêu anh. Ngày xưa khi.

Nếu Ngày Mai Là Ngày Cuối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Triệu Hoàng

Nếu ngày mai không bao giờ đến, thì em có nắm lấy tay anh không? Nếu ngày mai không bao giờ đến, thì em có còn lạnh lùng? Con đường của ngày xưa ấy, mang theo chuyện tình ta đó. Hoàng hôn nắng vàng. Gió cuốn hoa.

Nếu Người Đó Làm Được

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lil Shady

Nếu người đó làm được em vui. Nếu người đó ko làm em buồn tủi. Thì anh cũng chẳng có lí do gì. Để phải băn khoăn. Để không khỏi ngậm ngùi. Sao anh ko thể cầm lấy em và nắm chặt? Vì bên anh chỉ toàn là nước mắt. Vì.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết