Người Chồng Xa Xứ

Tác giả: Chưa Biết

Cây lúa xanh ngày anh xa xứ. Cây lúa vàng em chín tháng cưu mang. Ngày anh đi em đang tuổi xuân thì. Đến nay con khờ hỏi mẹ cha đâu. Xa bấy lâu lòng anh luôn nhớ. Em mãi chờ như cây lúa đợi mưa. Nhìn con thơ nghe nức.

Người Con Gái Anh Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khang Chí Vinh

Rất khó để anh quên được em. Trong con tim của anh. Chất chứa bao điều. Vì em là người con gái anh thương. Sao nỡ dứt tơ vương. Để anh giữa con đường. Hai ta chia tay. Cho đến hôm nay. Chưa ngày sum vầy. Là vì em.

Người Con Gái Ấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thế Minh

Còn gì trong căn phòng này. Ngoài những lo âu. Đôi mắt buồn rượi. Vì ngày mai đã khác rồi. Mọi thứ dường như thay đổi. Trái tim em cũng lỗi nhịp rồi. Ngay lúc này anh phải tập. Cho nước mắt ngừng rơi. Anh muốn em vẫn.

Người Con Gái Ấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Nam Thành; Von

Còn gì trong căn phòng này. Ngoài những lo âu. Đôi mắt buồn rượi. Vì ngày mai đã khác rồi. Mọi thứ dường như thay đổi. Trái tim ta cũng lỗi nhịp rồi. Ngay lúc này... Anh phải tập cho nước mắt ngừng rơi. Em muốn anh.

Người Con Gái Chung Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tống Gia Vỹ

Dù em nghe bao người nói chỉ khổ nếu yêu anh. Vì anh trắng tay tuy thế gian có bao đàn ông. Em chẳng yêu chẳng thương một ai. Mà em chỉ yêu mình anh chẳng đắn đo. Càng yêu em anh càng hiểu. Cũng chỉ bởi yêu anh người không.

Người Con Gái Giữa Hai Người Đàn Ông

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Á Đông Band

Thật tâm em mong hai anh thôi đừng quá đau buồn. Khi tình em gởi trao người thứ ba chứ không phải ai. Yêu anh thì bạn anh đau, nén sâu tận trong lòng em. Mình vẫn mãi là bạn mà thôi. Bạn thôi ư, anh nghe chưa, em giờ đã.

Người Con Gái Làm Anh Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Có một người, một người làm anh phải đau, suốt đoạn đường chỉ còn mình anh đằng sau, từng ngày từng ngày lạnh lùng trôi, phải chăng em đang nơi xa xôi? Con tim anh mong em luôn nói em vẫn còn yêu anh. Phút chốc những.

Người Con Gái Pako

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Phương Thảo

Mùa xuân đến rồi bản làng ơi, thơ Bác gọi dậy vang non sông. Kèn tiếng công vang dội khắp hai miền. Bác Hồ gọi ấy là mùa xuân đến. Ơ… Hỡi núi rừng quê ta cất lên muôn lời ca. Ta hát mừng chiến thắng. Ơ… Người con gái.

Người Con Gái Ta Thương

Tác giả: Chưa Biết

Người con gái ta thương. Gục khóc trên vai ta. Giọt nước mắt em rơi. Bỏng rát con tim ta. Ta thương em nhiều hơn chính bản thân. Giả vờ cứng rắn buông lời trách móc. Đôi vai thinh lặng nghe tiếng thở than. Ta sợ mình.

Người Con Gái Thủy Chung

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Ngọc Linh; Chau Ngoc Linh (Remix)

Chàng ra đi chàng đã ra đi. Phương trời thật xa xôi. Có lẽ không bao giờ về đây nữa. Giữa màn đêm một mình em. Cứ thế em trông chờ. Chờ đợi một người đã quên em. Dù cho bao người nói. Con tim em khờ và ngu ngơ. Bởi.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết