Nghe Nỗi Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Thanh Vân

Khi tay trong tay nghe nhịp tim em mê say. Ước mong phút giây nồng say. Không như mây ban không tàn vơi trong chua cay. Không chợt tan trong phút giây. Nhưng em đâu hay khi tình yêu chưa qua đây. Đoán trước theo tiếng dối.

Nghe Ta Hồi Sinh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lynk Lee; Nguyễn Đình Thanh Tâm

Xuyên qua bao cơn mơ khuất sau màn đêm. Ngày lên thênh thang rực rỡ vết loang màu. Người tìm người tay đan ngón tay tìm nhau. Bờ vai rung lên rơi rớt những u sầu. Còn chờ gì đợi gì trên môi nụ cười biếng lười. Còn gì được.

Nghe Ta Hồi Sinh (Acapella Version) - Nguyễn Đình Thanh Tâm

Tác giả: Chưa Biết

Xuyên qua bao cơn mơ khuất sau màn đêm. Ngày lên thênh thang rực rỡ vết loang màu. Người tìm người tay đan ngón tay tìm nhau. Bờ vai rung lên rơi rớt những u sầu. Còn chờ gì đợi gì trên môi nụ cười biếng lười. Còn gì.

Nghèo Không Phải Là Tội

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Triều Hải

Sống sao ở đời cho người ta nhắc tên mình. Sống sao ở đời cho người cho người đời có niềm tin. Dẫu ta không tiền nhưng trên môi hãy tươi cười. Hướng đến một điều tương lai ở ngày mai. Cuộc đời là thế có sai có đúng. Có.

Nghèo Là Có Tội Phải Không Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Nhật Huy

Tối biết tôi nghèo nên chằng giữ được em. Bao năm sống trong hạnh phúc êm đềm. Sao em nở đành gian dối. Ham nhà lầu, xe máy, xe hơi. Nên em đành nở phụ tình tôi. Cũng bời không tiền... nên đã mất người yêu. Giờ đây.

Nghèo Mà Chất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Skyler

Intro :. Màn đêm trắng..khói thuốt..ngồi tận hưỡng với ly cafe. Càng thêm đắng..nhói buốt..tự nhiên buồn thấy mà ghê. Nên mới bão..thằng bạn thân đi lấy cần sa ra hút mà tê. Lên tới não..rồi online ngắm hình girl xinh ôi.

Nghĩ Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trần Hoàng Anh; Hoàng Hưng; Phan Mạnh Quỳnh

Tình yêu khi đến lúc phai úa, đừng nói lời từ biệt. Mà sao trong lòng anh càng nhiều những vấn vương. Phải chăng năm tháng đó sẽ mãi là kỷ niệm đẹp khó phai. Giọt sương rơi xuống ướt vai áo, người ơi quay mặt lại. Nhìn.

Nghi Ngờ Không Đúng Hướng

Tác giả: Chưa Biết

Ver1:BiCool. Nhữnng điều cứ xảy ra trước mặt làm sao anh tin em cho nổi hả. Đó cũng chỉ là một bước ngoặt để thử thách đôi ta thôi mà. Rồi xa nhau là cũng là điều không thể tránh khỏi nếu như con tim ta loạn nhịp. Ta.

Nghĩ Về Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kat

Bao đêm trôi mình em trong đêm lang thang. Tim quặn đau khi nhớ về một người. Mang cho em bao nhớ thương rồi cất bước đi chẳng nói. Trong lòng em nay vẫn mong mỗi sớm mai bình yên. Anh trở vể đây bên em như phút giây đầu.

Nghĩa Tình Là Mãi Mãi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trường Sơn

Sống ở trên đời. Tất cả là phù du. Mối thâm tình cùng nhau. Xua đi mọi khốn khó. Sống đời lạc quan. Yêu thương và gắn bó. Sống thật lòng mình. Nghĩa tình chẳng đổi.. thay.... Kết giao chân tình. Để còn gặp lại nhau.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết