Ngày Xưa Ba Có Biết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Judy Nghĩa

Đêm nay đêm khuya con sẽ viết tất cả những gì tâm tư dành cho ba. Nhớ lại kí ức của gia đình ta và kỉ niệm nhỏ ngày hôm qua. Thằng bé bồng bột ngày hôm đó, nó giống giống ba của ngày xưa. Mặc gầy, da ngâm, thân hình thon.

Ngày Xưa Đâu Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đơn

Em giờ đã chẳng như ngày xưa anh vẫn yêu. Em giờ đã khác xa ngày xưa, khác quá nhiều. Em hôm qua cho rằng tình yêu là tất cả. Em hôm nay vội vã theo những thứ xa hoa. Em từng hứa với anh ngày mai dẫu thế nào. Em sẽ mãi mãi.

Ngày Xưa Đâu Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Tôi đi , tôi đi tìm lại , tôi đi , tôi đi tìm lại. Cánh cò bay bỗng trong mây , tay đen tay trắng bây giờ còn không ? Lái khoai ôm mãi chưa xong em đi lấy chồng tui còn với ai ! ơi cò ới ơi cò ơi .... Tôi đi , tôi.

Ngày Xưa Đôi Ta

Tác giả: Chưa Biết

Em mơ Ngày Xưa đôi Ta...vẩn hay ngồi bên vườn hoa thơm ngát

Ngày Xưa Khi Ta Còn Bé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chế Thanh

Ngày nào em còn bé anh hay ghé nhà chơi em nũng nịu cười tươi. Và rồi em bắt anh trèo lên cây mận chín hái cho em trái ngọt. Rồi ngày em mười tám anh không ghé nhà chơi em trách hờn người ơi. Từ ngày em lớn lên vườn xưa.

Ngày Xưa Nếu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Gia Huy

Ngày xưa nếu mây đừng khóc. Ngày xưa nếu mưa đừng rơi. Thì ta đâu biết nhau trao ân tình. Và nếu nếu em đừng nói. Rằng em chỉ yêu mình anh. Thì anh anh sẽ không không mộng mơ. Mộng mơ đến đây vụn vỡ. Tình yêu cũng tàn.

Ngày Xưa Xa Vắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Liên

Ngày ta xa nhau lại đến. Một đêm cuối đông phương trời xa lạ. Giờ em thương anh hơn hết. Vì năm tháng qua cũng chỉ mình anh. Chỉ có anh yêu thương em đến với em cả tấm lòng. Một tình yêu không bao giờ thay đổi. Chỉ có.

Ngày Xuân Long Phụng Sum Vầy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Quân; Khánh Phương; Vy Oanh

Cánh én nơi nơi, khắp phố người người đi hái lộc. Đẹp xinh đất trời màu áo trắng tung bay cùng muôn ngàn hoa. Trong tiếng trống xuân, Long Phụng về đây sum vầy. Phát Lộc Tài ở khắp nơi phố phường. Một năm mới an khang, bình.

Nghe

Tác giả: Chưa Biết

1. Nhìn thấy cơn mưa màu xanh. Đã khẽ lướt qua thật nhanh. Lần tìm trong đôi hoài niệm ấy. Vẫn thấy gió mây sum vầy. Dù thời gian trôi xa tầm tay. Trái tim sao còn say. Dẫu cho tháng năm kia vụt bay. Nhìn lại mình ngày.

Nghe Những Quạnh Hiu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Hà

Ngàn cánh lá vàng xao xác dần thu. Chiều vương khói sương lờ lững bên những chiều mai. Ngọn gió thu về lạnh lùng bờ vai. Nhìn chiếc lá rơi nghe lòng tôi vời vời. Nụ cười chưa thắm giọt lệ đã mau rơi. Dù bao lưu luyến.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết