Ngôi Sao Mang Tên Em

Tác giả: Chưa Biết

Trên bầu trời đêm nay không có ngôi sao mang tên em. Cho lòng này buốt giá trái tim anh cô đơn não nề. Em giờ về nơi đâu có hay chăng lòng anh tái tê. Sao người vội ra đi đến nơi xa nơi không có anh. Trong cuộc tình đôi.

Ngôi Sao May Mắn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồng Hạnh; Phi Bằng

Trong thế giới riêng một mình cô đơn. Đường xa mêng mông lạc loài. Nơi có trăng vàng in bóng hình anh. Nơi đây em chờ. Ngoài kia mây trắng đã bay cùng anh rồi. Và mắt em long lanh niềm ước mơ. Mơ ngày hạnh phúc. Gặp.

Ngôi Sao Ước Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ước mơ của tôi là những khúc ca cho cuộc đời. Là những lúc vui tôi hát cho bạn tôi cười. Ước mơ của tôi là ngắm những ngôi sao trời. Được tung cánh chim tự do bên đời. Ước mơ của tôi ngày mai nắng lên ngập bầu trời. Đời.

Ngôi Sao Xanh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Đêm sáng lung linh. Trăng với sao trời. Và em ước mơ sẽ thành là 1 ngôi sao xanh. Sao sáng long lanh. Anh đến bên em. Khẽ hôn nhẹ lên. Thì thầm lới yêu thương. Nắm khẽ tay nhau và dạo bước phố vui chung đôi. Cùng đến.

Ngọn Cờ Kiêu Hãnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: FM Band

Bờ với biển chưa hề xa một giờ nào. Sao nay ta nghe nhớ quá biển ơi. Ngọn sóng dữ đâu thể chia biển và bờ. Ta thanh tân nhưng không yếu mềm. Người lính đảo yêu biển khơi hơn đời mình. Bao năm anh đâu có về thăm quê. Lời.

Ngọn Đèn Khuya

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quách Tuấn Du

Ngọn đèn khuya, những phút ta gần nhau hôm nào. Ngọn đèn khuya, buốt giá tim quặn đau người hỡi, ngọn đèn khuya, chứng giám cho tình ai chia lìa, chẳng chút bối rối vụt dậy trong màn đêm tối, trắng đêm này chỉ anh và.

Ngọn Đồi Xanh Còn Đó

Tác giả: Chưa Biết

Chiều tím ngọn đồi năm đó. Còn nhớ biết bao niềm yêu. Em cho anh làn hơi ấm tuổi xuân thì ngây thơ. Lặng lê bước chân người tìm đến. Đồi vắng nhớ kỷ niệm xưa. Em ra đi về nơi đó có vui gì không em. ĐK:. Ta nuối.

Ngọn Lửa Trước Gió

Tác giả: Chưa Biết

Tình yêu trong xa cách giống như ngọn lửa trước gió đông. Ngọn lửa sẽ sớm tắt nếu như tình yêu không nồng nàn. Và lửa sẽ bùng lên nếu như tình mình thật đắm say. Em ước mong đôi ta, dẫu xa vẫn luôn nghĩ về nhau. Vượt.

Ngọn Nến Mang Tên Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Anh nhiều lúc anh hay giận hờn ... Bỏ mặc em trong cô đơn ... Từng đêm vẫn chờ ... Chờ bước chân anh quay về đây ... Dù anh đã xa ... Tình chúng ta vẫn không phai nhòa ... Còn đây trong tim em mãi ... Chỉ có một người.

Ngôn Tình

Tác giả: Chưa Biết

Anh vẫn hay gọi tên. Khi nhớ mong về em. Đêm nay quá lạnh rồi. Sao em không trả lời? À thì ra anh đang mơ. Giấc mơ thôi mà. Biết em không thể nào. Nghe hết tâm sự của anh. Yêu thương đã chẳng còn. Như lúc đầu giờ níu.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết