Ngọc Trong Đá

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: FM Band

Có những con đường mịt mù sương giăng, rừng lá trập trùng vời xa. Có nhưng lối mòn phủ đầy rêu xanh và đã quên bàn chân qua. Có những tháng ngày ào ạt mưa tuôn và những nhọc nhằn trên vai. Có những tháng ngày mặt trời.

Ngồi Buồn Nhớ Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Tường Nguyên; Bích Tuyền; Mộng Thi; Thùy Trang; Trung Hậu

Bùi ngùi nhớ mẹ xa xưa. Nhớ câu mẹ hát ru ta từng ngày. Thương nhang lắm ánh tro tàn. Đâu đây dáng mẹ trần gian thuở nào. Mẹ ta không có kim đao. Nón mẹ thời nón quai thao đội đầu. Rối reng tay bí, tay bầu. Giấy.

Ngôi Nhà Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Người yêu ơi cười lên đi. Dòng lệ em rơi đã nói thay bao điều. Rằng em đang yêu và em đang ghen với ai kia. Người yêu ơi giận hờn chi anh. Vì đến phút giây giờ đây nhận ra tim này. Từ lâu đã yêu và khắc ghi hình bóng.

Ngôi Nhà Hạnh Phúc Remix

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Biển Xanh

Đêm minh vắng bỗng tiếng mưa nhẹ rơi rơi. Cơn gió đêm đông ngôi sao rét buốt cho lạnh đôi vai. Nghe những tiếng mưa tuôn rơi trong đêm sao lòng tôi đau. Nỗi đau làm tôi day dứt. Tôi mong ước sẽ có em cạnh bên tôi. Như.

Ngồi Ôm Bóng Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương 565; Nguyễn Thắng; Sỹ Nguyễn

Vì sao em đã lở bỏ đi lúc yêu đương còn. Vì sao em chia tay cách xa lúc ta nồng say. Tim anh như tan nát lúc hay tin người yêu đã khuất. Tình yêu anh trao cho em bao đam mê nào có phôi phai. Bờ môi ngoan năm xưa trao nhau.

Ngôi Sao

Tác giả: Chưa Biết

Trên không trăng đêm ló cao. Trên không tô thêm ánh sao. Trên không mây bay phương nào. Quanh đây bao nhiêu lấp lánh. Chiếu những ánh sáng lung linh. Ngôi sao trinh nguyên đứng âm thầm. Gió hát những khúc huyền ca. Bao.

Ngôi Sao Bé Bỏng

Tác giả: Chưa Biết

Đêm nay trăng mênh mông. Ngàn vì sao lung linh. Nhìn trăng em ước thầm. Em mong em như sao. Lấp lánh trên bầu trời. Mang đến cho mọi người. Bao ước mơ thần tiên. Mơ được là bà tiên bay trên trời. Tung ngôi sao thần.

Ngôi Sao Biết Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Vũ; Tiêu Minh Tiến

Một vì sao băng lại trôi thật nhanh tình yêu là thế sao ? Từng ngày trôi wa mùa đông mình anh nhớ em thật nhiều .Một mình cô đơn lẻ loi bước đi , một người đã quên đi kỉ niệm xưa, để lại nơi đây một ngôi sao băng khóc trong

Ngôi Sao Còn Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Ngọc Thái; Phạm Thanh Thảo

Chuyện tình yêu của ta bây giờ ko tiếng cười. Chuyện tình yêu của ta bây giờ ko lối ra. Chuyện tình yêu của ta đã đi vào chốn sai lầm. Thật tình giờ này e ko biết, thật tình giờ này a chằng biết , là do em , hay là tại.

Ngôi Sao Duy Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Anh giấu em vào trong nỗi nhớ. Vào trong từng giấc ngủ cơn mơ. Vào câu chuyện thần tiên cổ tích. Em là công chúa với hoàng tử là anh. Anh giấu em vào vì sao đêm. Đẹp rạng rỡ như tâm hồn em đó. Đẹp hơn hết những gì anh.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết