Nghĩa Trang Đồng Đội

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Lợi

Nghĩa trang đồng đội của tôi. Ở nơi gió bão, ở nơi gió gầm. Đáy sâu bè bạn tôi nằm. Lặng thầm đã mấy mươi năm qua rồi. Dẫu còn giá buốt trên đời. Thì xin ấm áp những nơi bạn nằm. Lạy trời bão tố sóng gầm. Xin đừng lay.

Nghĩa Và Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng

Đời là như thế, mong chờ chi khi ta trắng tay. Chỉ một mình ta với mình, buồn hay vui cũng mình biết thôi. Lặng thầm đêm tối, nước mắt rơi trên môi ngậm ngùi. Giữa cuộc đời biết nơi đâu để ta đi về. Tiền là tờ giấy,

Nghĩa Vợ Tình Chồng

Tác giả: Chưa Biết

Nghĩa vợ tình chồng em có biết không. Mình đã gặp nhau vào một ngày mộng. Anh nào dám nghĩ, em có ngờ đâu. Mình lại gặp nhau nên nghĩa trầu cau. Nghĩa vợ tình chồng ta tát biển đông. Dù biết đời không là một màu hồng. Cho.

Nghịch Cảnh Đời Em

Tác giả: Chưa Biết

Biết tình đôi mình. Còn bao trái ngang. Em nguyện suốt đời. Chấp nhận gian nan. Bao đêm nước mắt tuôn tràn. Yêu anh dù có cơ hàn. Miển là không phải ly tan. Biết đời anh còn. Nặng mang khối sầu. Nên chuyện chúng.

Nghiêm Túc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Pjnboys; Lâm Mỳ; Hata

Hook:. Nếu nếu mà em có thương anh, giăng sợi tơ đưa anh vào tròng. Nếu nếu mà em có thương anh,mang trầu cau sang thưa chuyện nhà. Em gái ơi, đã bao mùa lúa trổ bông sao em vẫn chưa lấy chồng. Em gái ơi, về quê anh ta xây.

Nghiêng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Trần Trung Quân

Cơn mưa đổ lá trời gục ngã. Anh cố buộc lấy mảnh vực sâu. Thôi em về đi đợi kiếp sau. Con sóng ngoài khơi đầy nghiệt ngã. Chênh vênh trượt ngã vào dòng xoáy. Treo trong lặng yên một tiếng cười. Pre-chorus:. Người ơi về,

Nghiệt Ngã

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang

Thôi đành, mình xa cách nhau, để long, ngàn năm nỗi đau, cho cuộc tình mới, sẽ không buồn bã, cho cuộc đời mới, sẽ thôi nghiệt ngã. Cho giọt nước mắt, nhạt nhòa thương yêu. Lời nào, là ngõ sâu vô tận, lời nào là lối.

Ngỏ Cưới

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Doll Phan Hiếu

Chẳng mong cao sang. Chẳng màng quyền quý. Chỉ mong bên đời có em vai kề. Thế nhân gian truân. Thân anh gian khó. Nhưng khi có em bên đời cuộc đời an nhiên. Em hiền ngoan dễ thương nết na. Anh tính trai hiền lành thật.

Ngỡ Đã Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Ngồi nơi đây 1 mình nhớ em khôn nguôi. Mình xa nhau đã bao lâu rồi. Cứ ngỡ rằng mình đã quên lãng. Hình dung em những tháng ngày trôi. Và cơn mưa đã tràn về lòng chợt nhói đau não nề. Không thể quên được hình em trong tâm.

Ngỡ Là Đã Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Tình yêu đôi ta tựa chiếc lá úa. Héo hon nơi trong con tim hao gầy. Còn không anh ơi chiều thu hôm nao ta sánh bước chung đôi thật vui. Bàn tay em trong tay anh. Vòng quanh trên con phố quen cùng nhau. Mà sao hôm.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết