Ngơ Ngác

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thủy Tiên

Những ngày dài những cơn mưa qua. Rơi trên vai nhạt. Phai tiếng yêu hôm nào. Mối tình đầu với bao môi hôn. Đang xa xôi vào quên lãng. Thoáng dịu dàng thoáng trong cơn mơ. Câu yêu thương dường như. Khói sương mơ hồ. Phút đợi.

Ngỡ Ngàng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bích Phượng; Mộng Thi; Trần Cao; Tuấn Ngọc; Tu Rau; Hoàng Nguyên

Người đi rồi ta nào có hay. Câu biệt ly một đời không ai ngờ. Lời mặn đắng và nụ cười mặn đắng. Trên môi khô còn vương dấu ái ân. Người đi rồi ta còn mải mê. Ôm niềm đau đường đời quên lối về. Tình đen trắng hay lòng.

Ngỡ Như Không

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trường

Một ngày vắng em. Anh như cơn gió lang thang như lạc vào bóng đêm. Anh mong em đến bên anh cho lòng này ấm êm. Sao em đi mãi cho cõi lòng này giá băng. Yêu em yêu hết con tim không còn gì để yêu. Yêu không toan tính, yêu như.

Ngõ Vắng Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huyền

Nhớ hôm nào ta còn có nhau. Ngõ tình yêu tâm sự ngọt ngào. Má vai kề hôn lên tóc rối. Gói tay mềm dìu dắt đêm vui. Đón đưa về đường hoa ngặp lối. Để bây giờ ta đành mất nhau. Chốn hẹn xưa hoang lạnh vườn đào. Gót.

Ngõ Xưa Chiều Mưa Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ngày em ra đi bỏ anh theo chồng. Mưa trong lòng mưa rớt bên sông. Hạt nào yêu thương theo em ra biển rộng. Hạt nào ở lại ngậm ngùi anh ôm xót xa. Làm sao em quên lỡ yêu anh rồi. Nên đêm ngày bên chén men cay. Tìm vào cơn.

Ngoài Cửa Thiên Đường

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ

Tình lìa xa. Đóa lan bên đời hiu quạnh. Tình mù khơi. Bên trời một bóng chim qua. Tình lặng thinh. Có điều gì như chưa nói. Đến bên người. Một lần tình như đã trao. Tình vừa trao. Đã nghe trong hồn nắng về. Tình chợt.

Ngoài Đồng Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trung Hậu

Cánh diều bay cao chở bao ước mơ tuổi thơ. Tiếng cười giòn tan, mỗi khi con diều cất cao. Nỗi lòng mẹ tôi mong sao con như cánh dieu. Cùng bầu trời xanh thắm trên cao xanh ngàn ước vọng tuổi thơ. Diều diều ơi cất.

Ngọc Lan Ta Xa Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thái Châu

Tình là từng gịot u sầu. Vọng trong sâu kín tâm hồn. Một lần vừa tròn cuộc mộng. Bờ môi đã giá băng. Để rồi tu mình hiểu rằng. Dù thương yêu hay vấn vương. Em ơi, hỡi em ơi mình đã xa nhau rồi. Từ dạo em về vầng.

Ngốc Nghếch

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy

Có lẽ em thôi dại khờ, có lẽ em thôi lập lờ. Ngốc nghếch như em làm vừa đừng lặp lại chuyện ngày xưa. Khóc lóc anh cho là đùa, nước mắt cho anh là thừa. Có lẽ em thôi đợi chờ từng ngày dài lại nằm mơ, em mơ, em mơ... Em.

Ngọc Sơn

Tác giả: Chưa Biết

Về thăm chốn xưa nắng chiều quê nghiêng nghiêng vàng úa. Dòng sông lững lơ vẫn con đò ngày trước hẹn hò. Nhớ biết bao là nhớ xa quê hương bỏ quê bỏ làng. Kỷ niệm xưa ôm ấp không nguôi ai thấu lòng xao xuyến bùi ngùi. Ôi.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết