Niệm Quan Thế Âm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đặng Thế Luân; Ngọc Huyền

Mẹ Quan Thế Âm luôn chờ nghe tiếng kêu độ khổ. Kìa bao chúng sanh đang lầm than trong kiếp luân hồi. Mẹ Quan Thế Âm, Ngài ban cho thế gian niềm tin. Vượt lên khổ đâu trong niềm vui chứa chan lòng từ. Dù bao gian nan bao lầm.

Niềm Quê

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Phương Thảo

Nửa đời người anh sống xa quê. Mải những đam mê không có trên đời. Lặn lội giữa dòng đời xoay như chong chóng. Quê chỉ là những lúc nhớ về. Hoa cau không còn thơm vườn xưa. Hoa xoan không còn rơi ngõ nhỏ. Lũy tre không còn.

Niềm Tin

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Khẽ nhắm mắt nghe tương lai mịt mù, đường tôi phải đi giờ sao chợt thấy xa xôi quá. Gió cứ cuốn mây bay đi về trời, rồi mai hoàng hôn rồi sẽ đưa tôi về đâu. Nước mắt khẽ lăn trên những phím đàn,thời gian dần trôi nào ai.

Niềm Tin

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: MTV Band

Mãi không quên, vẫn không quên. Cùng nâng những cánh hồng. Và cùng nhau chung niềm vui. Hãy bước nhanh với trái tim. Đừng mang những ưu phiền. Và hãy giữ vững niềm tin. Này bạn hỡi chiến thắng trong tay.

Niềm Tin Bay Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ngoài đường đêm sương rơi lạnh giá. Đôi chân em bước đi thật nhanh, nhưng không biết phải đi về đâu. Giọt nước mắt lặng trên khóe mi, vì cuộc sống mưu sinh của em. Đôi vai em gầy ôi sao mệt nhoài chẳng còn ai bên cạnh em.

Niềm Tin Chính Mình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hằng BingBoong

Nếu biết trước dòng đời nếu biết trước tình người. Nếu biết trước từng ngày mới luôn vui tươi. Ta quên đi âu lo quên bao đau thương cho. Ta theo mây không gian miên man yên vui con tim hoan ca. Những nuối tiếc nghẹn ngào.

Niềm Tin Hùng Hậu

Tác giả: Chưa Biết

A1: Trong tim ta một sức sống dâng tràn. Lòng tin cho ta nhiều ý chí. Chung tay nhau vì Hùng Hậu vươn vai. Vững bước trên con đường dài. A2: Luôn kiên tâm cho (một) cuộc sống tươi đẹp. Kề vai bên nhau vượt gian khó.

Niềm Tin Trong Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Gia Huy

Người ơi vì sao bấy lâu nay mãi luôn nghi ngờ. Người ơi vì sao cứ trách anh không thật lòng với em. Tình yêu của anh trao cho em đã bao nhiêu ngày. Anh nâng niu anh mãi đong đầy. Em không nghe không thấy hay sao hay em cố.

Niềm Tin Vẫn Thế

Tác giả: Chưa Biết

Ngày dài buông ánh nắng, giọt lệ tuôn buốt đắng, từng ngày tháng bên nhau bỗng như xa xăm. Trong nỗi nhớ trong lòng vẫn mong anh về,chờ anh như bao nhiêu ngày xưa. Rồi thời gian phủ lấp, mà tình em cố chấp,vẫn còn trông theo.

Niềm Tin Vào Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: BFB Band

Đã có lúc ta như chìm sâu. Vào những đam mê cuộc đời hư ảo. Đã có lúc ta như ngủ quên. Rồi khát khao một ngày mới lên. Rồi những đắm đuối ta như ngủ mê. Tìm thấy thân ta trong đời hoang phế. Rồi cố nhắm mắt đi qua màn.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết