Những Lời Trong Tim Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Hôm nay tại đây ngày vui đôi ta. Lòng bỗng muốn nói với em vài lời. Từng lời từ sâu trong trái tim này và không dối gian. Hãy lắng nghe và thấu cho lòng anh. Sau bao buồn vui cùng bao sóng gió. Hôm nay ta đã bên nhau.

Những Lúc Em Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bằng Cường

Những khi em khóc em hãy đến bên anh. Rồi tựa vào bờ vai anh sẽ luôn cho em những bình yên. Từ lần đầu gặp em anh đã yêu em rồi. Em sẽ luôn có anh ở bên cạnh. Dù lòng vẫn muốn được yêu em mà sao anh không thể nói.

Những Mảnh Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lil Shady

2 con người họ đến với nhau ko phải do duyên trời. Nhưng cớ sao họ ko thể bên nhau sao nỡ chia đôi vậy ông trời. Họ Đã từng nếm đủ nước mắt. Sao vấn ko thể được thắt chặt. Là do quá khứ hay vì hiện tại bên trong cái tâm? O.

Những Mảnh Vỡ Trái Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy

Sao em ra đi để tình anh. Nghe buốt giá xót xa bao kỷ niệm. Lạc chân trong đêm mưa giọt nước mắt tiếc nuối. Còn đâu ngày xưa yêu dấu. Mùa đông đang trôi qua rồi nắng ấm sẽ đến. Nào thấy bước chân em trở lại. Đành phải.

Những Năm Tháng Ấy

Tác giả: Chưa Biết

Khi xưa bên nhau ta mang bao mơ ước. Cùng nhau trao nhau tiếng cười. Ước mong từng ngày được mãi bên nhau bạn và tôi. Mang theo trong tim bao nhiêu ước muốn. Và những ký ước mãi khắc ghi, dưới mái trường này, hàng ghế.

Những Ngày Đã Qua

Tác giả: Chưa Biết

Từng ngày trôi qua, một cuộc sống mới xa lạ làm em quên những chuyện đã qua... Một ngày của em, giờ tràn ngập nắng không còn hình bóng đến đánh thức em từng đêm. Cảm giác những lúc thấy anh.

Những Ngày Dài

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhã Hiền

Một ngày lại đến, lại càng buồn thêm. Vì một người nỡ, quên câu hẹn ước. Để từng chiều xuống, một mình ngồi mơ. Về một ngày mai, anh sẽ quay lại. Còn gì mà nhớ, còn gì mà mong. Còn gì mà tiếc thương ân tình đó. Vì.

Những Ngày Hè Xanh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Mùa hè sang nghe râm rang tiếng ve. Cho tôi thêm nhớ về những lúc nao bạn bè. Một miền quê xa xôi bao khó khăn. Từng niềm vui nỗi buồn mình vẫn có nhau. Cũng có những lúc giận hờn vì sao. Cũng có những lúc hiểu lầm vì.

Những Ngày Không Anh

Tác giả: Chưa Biết

Anh chắc không còn nhớ tháng năm mặn nồng tình ta. Nên anh chẳng ngại khi khiến con tim em tả tơi. Anh vẫn mong rằng đôi ta vẫn cười vui dù em. Em chắc không còn yêu anh, nên quấn quít bên người em hỡi. ĐK:. Cô.

Những Ngày Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Aitai

Mưa từng hạt nhẹ rơi cho lòng anh nhớ em nhiều thêm hỡi người. Em bỏ lại những đam mê để trái tim anh mang lạnh giá suốt đêm thâu. Anh mệt nhoài yêu thương với cảm giác phút giây bình yêu bên người. Nhớ giọt lẹ nơi hoen mi.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết