Những Ngôi Sao Nhỏ

Tác giả: Chưa Biết

Những ánh sao trên bầu trời đêm nay. Và vầng trăng như thao thức cùng tôi. Cùng nghĩ suy trên từng trang sách mở. Cùng ước mơ mai này khi em lớn. Những ánh sao trên bầu trời đêm nay. Là niềm vui khi bên ánh đèn khuya.

Nhung Nhớ Tình Xa

Tác giả: Chưa Biết

Em ơi có biết. Một mình anh chơi vơi. Ôm hình bóng em. Khắc sâu trong lòng. Bài ca anh viết. Hát tặng riêng em. Mãi không nhạt phai. Cho dù tình ta cách xa. Ngồi đây nhung nhớ. Trông về phương xa. Có hay tình ta.

Những Nụ Cười Việt Nam

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phan Đình Tùng

Người từ đâu đi qua đây làm ngàn con tim mê say. Người đẹp xinh với mái tóc như làn mây. Rạng ngời trong em bao nhiêu, dịu dàng em trao thương yêu. Đẹp biết mấy những vóc dáng xinh Việt Nam. Rồi khi bước dưới ánh nắng,

Những Phút Giây Này

Tác giả: Chưa Biết

1. Thời gian dành cho mọi người. Còn đây phút giây tuyệt vời. Trời nhẹ lên cao, không gian xôn xao. Như muốn cùng vui với chúng ta. Dành cho nhau những phút giây này. Đàn lên tiếng ca xum vầy. Và đến mai sau yêu.

Những Sợi Tơ Lòng

Tác giả: Chưa Biết

Tôi không muốn đất trời xoay chuyển nữa. Với tháng ngày biền biệt đuổi nhau trôi. Xuân đừng về ! Hè đừng gieo ánh lửa! Thu thôi sang! Đông thôi lại não lòng tôi! Quả đất chuyển đây lòng tôi rung động. Nỗi sầu tư.

Những Tâm Hồn Đồng Điệu

Tác giả: Chưa Biết

Nhìn thời gian trôi, không gian cứ thế vắng lặng. Tôi đứng nơi đây một mình. Tìm gì chung quanh, chung quanh với bốn bức tường. Tâm trí sao mãi rối bời. Một mình nơi đây, vẫn mãi vẫn mãi một mình. Đi kiếm đi tìm chính.

Những Tầng Mây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Yong Anhh; DJ

Giống như những hạt mưa. Đến bên anh thật khẽ. Ướt mi anh rồi đi. Em mang theo những nỗi buồn. Nỡ xa anh vậy sao. Em vội đi quá nhanh. Ngỡ đã quên từ lâu nhưng ai ngờ ta vẫn say. Từng ngọt ngào ta trao nhau. Nồng nàn.

Những Tháng Năm Dấu Yêu (Những Tháng Năm Yêu Dấu)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: BFB Band

Nhiều năm qua năm tôi trở lại mái trường xưa. Phượng rơi trên sân lòng thương nhớ tháng ngày đã qua. Còn vang đâu đây tiếng bạn bè với thầy cô. Bồi hồi trong tim một ước mơ. Khi tôi thầm nhớ về tháng năm học trò. Đi.

Những Tháng Ngày Dấu Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Nhiều năm qua mau tôi trở lại mái trường xưa. Phượng rơi trên sân lòng thương nhớ tháng ngày đã qua. Còn vang đâu đây tiếng bạn bè với thầy cô. Bồi hồi trong tim một ước mơ. Khi tôi thầm mơ về tháng năm học trò. Đi.

Những Trái Tim 67

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Alvis Tuấn Nguyễn

Những chiếc sáu bảy trên con đường phía trước. Những chiếc sáu bảy mang khát khao tình người. Góp phần nhỏ nhoi cho tương lai việt nam. Anh em chúng tôi những chiếc xe sáu bảy. Từ bắc vào nam hay tật cùng quê hương.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết